Hồ sơ tài liệu

Tấn công khủng bố bằng tên lửa ở Syria khiến 12 người chết

24/02/2016, 18:12

Hơn 10 người chết và 19 người bị thương trong các cuộc tấn công khủng bố bằng tên lửa ở Syria.

Lực lượng khủng bố Takfiri tấn công tên lửa vào cá
Lực lượng khủng bố Takfiri thuộc nhóm Al-Nusra Front tấn công tên lửa vào các cụm dân cư ở Syria

Theo cơ quan thông tấn Syria, 5 đứa trẻ đã bị cướp đi mạng sống và nhiều người khác bị thương khi một số tên lửa của lực lượng khủng bố tấn công vào các khu phố al-Zahra của Aleppo vào ngày 23/2. Vụ tấn công này cũng phá hủy nhiều công trình công cộng ở khu vực này.

Ngoài ra, có 5 người, trong đó có 2 trẻ em đã thiệt mạng trong một cuộc tấn công tên lửa khác trên các khu phố al-Sheikh Maqsoud Aleppo.

Cũng trong ngày hôm qua, tại những địa điểm khác ở thành phố Dayr al-Zawr, hai người đã chết và 14 người khác bị thương khi những kẻ khủng bố này tấn công bằng súng cối vào hai khu dân cư.

Trước đó, ngày 3/2, ít nhất 17 người dân đã thiệt mạng và 101 người khác bị thương khi một số tên lửa của phiến quân tấn công các khu phố trên Dara’a.

Cuộc xung đột của lực lượng khủng bố ở Syria, bùng nổ vào tháng 3 năm 2011, đã cướp đi sinh mạng của 470 nghìn người và khiến 1,9 triệu người bị thương.

Syria cáo buộc Saudi Arabia, Thổ Nhĩ Kỳ và Qatar đã tài trợ cho các nhóm khủng bố vũ trang hoạt động trong nước, trong đó bao gồm cả IS.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.