An ninh hình sự

Tấn công tình dục “chị” hàng xóm lúc rạng sáng

12/04/2015, 16:48

Nhậu say, nửa đêm Duy về nhà trọ được chị T. mở cửa, bất ngờ Duy lao vào dùng vũ lực xé áo chị.

yeurauxanh
(Ảnh minh hoạ)

Báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh đưa tin, ngày 11/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú, TPHCM cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Ngô Đình Bảo Duy (24 tuổi) để điều tra xử lý về hành vi đồi bại.

Được biết, Duy ở trọ tại một căn nhà trên đường Nguyễn Văn Săng, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú. Căn nhà này có chia phòng cho thuê và chị Chị ĐNTT (31 tuổi) ở trọ tại một phòng khác trong ngôi nhà.

Theo điều tra ban đầu, lúc 1h ngày 9/4, Ngô Đình Bảo Duy đi nhậu về và lúc này cửa nhà đã đóng. Duy gọi cửa, thì chị ĐNTT ra mở cửa.

Lúc chị T. về phòng thì Duy đi theo sau, bất ngờ Duy lao vào dùng vũ lực xé áo chị T. toan thực hiện hành vi hãm hiếp. Chị T chống cự quyết liệt và lợi dụng sơ hở của Duy, chị T chạy thoát lên lầu và ra phía ban công kêu cứu.

Đúng lúc này tổ bảo vệ dân phố tuần tra ngang qua, đã bắt giữ nghi can Duy giao cho cơ quan công an. Tại cơ quan điều tra, nghi phạm đã thừa nhận hành vi cưỡng hiếp nạn nhân nhưng không thành.

Chỉ 2 tuần trước đó, một vụ việc tương tự cũng đã diễn ra tại Bình Thuận. Theo tin tức trên Zing news, cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý V.T.V (15 tuổi) bị người dân bắt giữ do có hành vi hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, vào đêm 16/3, V. cùng bạn bè tổ chức uống rượu tại khu nhà trọ công nhân gần Khu công nghiệp Hàm Kiệm, Hàm Thuận Nam. Tình cờ V. biết được chị N.T.H.N (27 tuổi) đang làm công nhân ở KCN ngủ một mình trong phòng trọ.

Đến 4 giờ sáng 17/3, V. leo tường, đột nhập vào phòng khống chế chị N. định thực hiện hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên, chị N. đã kháng cự quyết liệt, tung cửa chạy ra khỏi phòng tri hô mọi người. Hoảng sợ V. bỏ chạy nhưng bị công nhân ở khu nhà trọ vây bắt giao công an.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.