Showbiz

Tận dụng tài "nữ công gia chánh", Hoàng Thùy may 700 khẩu trang vải

04/04/2020, 22:59

Trong thời gian cách ly tại nhà, Hoàng Thùy đã may 700 khẩu trang vải để tặng mọi người.

img
Hoàng Thùy đích thân may khẩu trang vải để tặng mọi người

Cũng như các nghệ sĩ khác, Hoàng Thùy cũng chung tay để làm điều ý nghĩa khi dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Hoàng Thùy vừa cho biết trong thời gian cách ly, cô đã may được 700 chiếc khẩu trang. Người đẹp đã mang số khẩu trang đó để tặng cho những người xung quanh.

Theo chân dài sinh năm 1992, cô thương những người nghèo vẫn cố gắng để kiếm tiền sống qua ngày. Cô đã phát cho mỗi người 6 chiếc khẩu trang và khuyến khích mọi người dùng khẩu trang vải, để nhường khẩu trang y tế cho các y bác sĩ. "Mọi người đều thấy rất vui, mình cũng vui nhưng thương họ nhiều lắm", người đẹp gốc Thanh Hóa tâm sự.

img
Hoàng Thùy tự tay tặng khẩu trang cho những người nghèo

Cùng hỗ trợ Hoàng Thùy còn có những người bạn bè thân thiết, em gái của cô. Hành động ý nghĩa của cô nhận được nhiều lời khen ngợi. "Của cho không bằng cách cho. Hoan hô tấm lòng, tình cảm của Hoàng Thùy dành cho mọi người", "Một hành động đẹp, cảm ơn chị"... là những bình luận của cộng đồng mạng dành cho chân dài 28 tuổi.

Trước đó, người đẹp từng tự may 300 chiếc khẩu trang để tặng những người dân đang cần dùng trong dịp sinh nhật của cô, nhưng vì một vài lý do khiến người đẹp phải hoãn lại. Trung bình mỗi tiếng, cô may được khoảng 10 chiếc khẩu trang.

Cô cũng tặng cho đoàn của Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 Anntonia Porsild mỗi người 6 chiếc khẩu trang vải. Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hy vọng Việt Nam nhanh chóng vượt qua đại dịch, để người dân trở lại sinh hoạt như bình thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.