Xã hội

Tân Giám đốc Sở GTVT Quảng Ninh là ai?

14/02/2020, 15:46

Ngành GTVT tỉnh Quảng Ninh có sự thay đổi nhân sự với các chức danh lãnh đạo.

img
Ông Hoàng Quang Hải nhận quyết định Giám đốc Sở GTVT Quảng Ninh (Ảnh: BQN)

Ngày 14/2, ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã trao các quyết định của UBND tỉnh về công tác cán bộ đối với Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông và Sở Giao thông Vận tải.

Theo đó, ông Nguyễn Văn Tùng, Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Quảng Ninh nhận quyết định nghỉ công tác để giải quyết chế độ hưu trí.

Tiếp nhận và bổ nhiệm ông Vũ Văn Khánh, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải giữ chức vụ Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông.

Tiếp nhận và bổ nhiệm có thời hạn đối với ông Hoàng Quang Hải, Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh giữ chức vụ Giám đốc Sở Giao thông Vận tải.

Ngoài ra, UBND tỉnh Quảng Ninh cũng điều động và bổ nhiệm ông Vũ Văn Kinh, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Móng Cái giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải.

img
Ông Vũ Văn Khánh nhận nhiệm vụ mới sau khi rời Sở GTVT (Ảnh BQN)

Trao các quyết định điều động và bổ nhiệm cho các ông Hoàng Quang Hải, Vũ Văn Kinh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thắng nhấn mạnh: Ngành Giao thông vận tải là một trong những ngành trọng điểm, có ý nghĩa quyết định rất lớn đối với sự phát triển nhanh, mạnh và bền vững của tỉnh Quảng Ninh.

Được biết, ông Hoàng Quang Hải (SN 1968), từng là Trưởng phòng Quản lý đô thị, UBND TP. Hạ Long. Năm 2012, ông Hải được bầu Phó Chủ tịch UBND TP. Hạ Long. Ngày 30/1/2019, theo quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ tại TP Hạ Long, ông Hải giữ chức vụ Phó Bí thư Thành ủy nhiệm kỳ 2015-2020. Tháng 7/2019, ông Hải được bổ nhiệm có thời hạn giữ chức vụ Giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh.

img

Tuấn "khỉ" nổ 3 phát súng vào lực lượng công an trước khi bị tiêu diệt

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.