Thông tin doanh nghiệp

Tân Hiệp Phát đồng hành cùng giải thưởng Quả Cầu Vàng

17/12/2015, 16:15

Tập đoàn cùng Trung ương Đoàn tổ chức giải thưởng, tài trợ kinh phí tổ chức và trao giải cho các tài năng trẻ.

qua cau vang
Lễ trao giải Quả Cầu Vàng

Trong khuôn khổ Lễ trao Giải thưởng Khoa học Kỹ thuật Thanh niên Quả Cầu Vàng năm 2015 vừa tổ chức tại Hà Nội, Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã ký kết biên bản ghi nhớ tiếp tục đồng hành cùng giải thưởng này trong giai đoạn 2016-2020.

Theo kế hoạch đưa ra trong bản ghi nhớ, Tập đoàn Number 1 sẽ đồng hành cùng Trung ương Đoàn trong các hoạt động tổ chức giải thưởng, tài trợ kinh phí tổ chức và trao giải cho các tài năng trẻ đạt giải, mỗi giải trị giá 20 triệu đồng.

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại của Number 1 cho hay: “Tập đoàn Number 1 đã đồng hành cùng giải thưởng trong nhiều năm qua. Trực tiếp chứng kiến các thành quả của các cá nhân đạt giải, chúng tôi đã nhận thấy tiềm năng, kết quả khoa học công nghệ to lớn trong giới trẻ Việt Nam. Vì vậy, Number 1 muốn tiếp tục đồng hành để góp phần khơi dậy, khuyến khích các tài năng đóng góp nhanh chóng, hiệu quả cho xã hội”.

Giải thưởng Khoa học kỹ thuật Thanh niên Quả Cầu Vàng năm 2015 được trao tặng cho 10 tài năng trẻ tiêu biểu nhất trong 4 lĩnh vực: Công nghệ thông tin và truyền thông; Công nghệ y - dược; Công nghệ sinh học và Công nghệ môi trường.

Công trình nghiên cứu của các tài năng trẻ Quả Cầu Vàng 2015 đã phát hiện được nhiều loài động vật, thực vật mới và quý hiếm. Nhiều giải pháp của các tài năng trẻ Quả Cầu Vàng 2015 được ứng dụng trong điều trị bệnh nhân ung thư, chạy thận nhân tạo, chấn thương cột sống. Các tài năng trẻ đạt Giải thưởng KHKT Thanh niên Quả Cầu Vàng năm 2015 được Ban Bí thư Trung ương Đoàn đặc cách là đại biểu chính thức tham dự Đại hội Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ II-năm 2015.

Mỗi cá nhân đạt giải thưởng năm nay được nhận cúp Quả Cầu Vàng; Giấy chứng nhận Giải thưởng của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Bộ Khoa học và Công nghệ; Huy hiệu “Tuổi trẻ sáng tạo” của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và kèm theo tiền thưởng 20 triệu đồng của Tập đoàn Number 1.

Tập đoàn Number 1 đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại nhất như: dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, các dây chuyền công nghệ của Châu Âu, Nhật Bản. Hiện nay, Tập đoàn Number 1 áp dụng tiêu chuẩn quản lý chất lượng: Hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, hệ thống Quản lý Môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001: 2004 và hệ thống Quản lý Vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP của quốc tế. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.