Thông tin doanh nghiệp

Tân Hiệp Phát mang xuân yêu thương tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

10/01/2020, 15:00

Tại chương trình “Xuân với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Dương”, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã chung tay trao quà cho các trẻ em khó khăn

img
Đây là lần thứ 8 chương trình được tổ chức

Đây là lần thứ 8 chương trình được Hội đồng Bảo trợ - Quỹ Bảo trợ trẻ em (BTTE) tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương tổ chức.

Chương trình góp phần tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, nhất là trẻ em khuyết tật, mồ côi, không nơi nương tựa có dịp gặp gỡ, giao lưu và vui chơi nhân dịp xuân mới.

Tại chương trình, các tổ chức kinh tế - xã hội, các nhà hảo tâm đã hỗ trợ 6,7 tỷ đồng, giúp Quỹ BTTE chăm lo các em có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh. Từ sự chung sức của cộng đồng xã hội, hành trình "Xuân với trẻ em khó khăn" năm nay đã hỗ trợ cho 1.890 lượt trẻ em với tổng kinh phí trao tặng hơn 1,6 tỷ đồng.

Sau chương trình này, hành trình xuân sẽ được tiếp tục đến với trẻ em lớp học tình thương TP.Thủ Dầu Một, Trung tâm Trẻ khuyết tật Thuận An, trẻ em tại Tỉnh hội người mù. Ở mỗi hành trình luôn có sự đồng hành của các nhà hảo tâm, đã cùng san sẻ yêu thương, mang mùa xuân đến sớm với trẻ em bất hạnh.

img
Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao tượng trưng ủng hộ cho Quỹ BTTE tỉnh Bình Dương

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân sang, lãnh đạo tỉnh, đại diện các sở ngành, các nhà hảo tâm đã trao tận tay các em món quà xuân. Những phần quà ấy giúp trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn được hưởng một cái Tết cổ truyền thật ấm áp, vui tươi cùng với gia đình và những người thân yêu.

Đây là một hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi các sự kiện mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát thực hiện thường niên nhằm góp phần mang đến cho người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung được đón một cái tết cổ truyền thật ấm áp, nghĩa tình.

img
Những phần quà góp phần mang đến một mùa xuân ấm áp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Trong dịp Tết Canh Tý 2020, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng nhiều chương trình khác như: chăm lo tết cho Hội người mù thị xã Thuận An; tặng quà tết và hỗ trợ kinh phí chăm lo cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường Vĩnh Phú (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương); hỗ trợ quà cho bà con nghèo ở tỉnh Bạc Liêu, Hà Giang…Bên cạnh đó là các chương trình vì cộng đồng ý nghĩa như Nối trọn yêu thương, tài trợ xây dựng cầu sông Lá (Hậu Giang)…

img
Trà Thanh nhiệt Dr Thanh - món quà sức khỏe ý nghĩa trao nhau trong dịp xuân về

Cùng với các chương trình xã hội mang ý nghĩa nhân văn, Tập đoàn Tân Hiệp Phát còn mang đến cho người tiêu dùng “món quà sức khỏe” Trà Thanh nhiệt Dr Thanh. Được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên giúp thanh nhiệt cơ thể khỏi bia rượu, đồ cay nóng chiên xào, giúp giữ dáng, đẹp da, luôn tươi trẻ, nhiệt huyết để sẵn sàng cho những khởi đầu đầy hứng khởi trong năm mới.

Trà Thanh nhiệt Dr Thanh còn tôn vinh giá trị truyền thống trong ngày Tết qua việc trao tặng các món quà thể hiện lòng chân thành, sự biết ơn. Đồng thời còn mang ý nghĩa phong thủy, đưa nước - biểu trưng của tài lộc vào nhà cho một năm mới hanh thông, sung túc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.