Thông tin doanh nghiệp

Tân Hiệp Phát tặng quà Tết cho các gia đình chính sách tại Bình Dương

25/01/2019, 16:09

Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp với UBND Phường Vĩnh Phú (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) tổ chức tặng quà và thăm hỏi đến các hộ nghèo...

img
Những phần quà do Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao tặng góp phần mang đến cho các hộ gia đình một mùa xuân ấm áp

Trong những ngày giáp Tết Kỷ Hợi, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp với UBND Phường Vĩnh Phú (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) tổ chức tặng quà và thăm hỏi đến các hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Vĩnh Phú.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng xã hội chăm lo Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách cùng đón Tết thật yên vui mà Tập đoàn đã thực hiện trong suốt nhiều năm qua.

Cụ thể, từ năm 2007, Tân Hiệp Phát đã nhận phụng dưỡng suốt đời 9 gia đình chính sách và mẹ Việt Nam anh hùng ở phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương. Việc nhận phụng dưỡng các gia đình chính sách và mẹ Việt Nam anh hùng nhằm thể hiện sự tri ân với thế hệ đi trước trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ công nhân viên công ty đối với các hoạt động đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.

Ông Nguyễn Thiện Tân - Phó Chủ tịch UBND Phường Vĩnh Phú cho biết: “Công tác chăm lo cho hộ nghèo, gia đình chính sách là trách nhiệm của chính quyền địa phương. Để có sự chăm lo cũng nhờ sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, trong đó có Tập đoàn Tân Hiệp Phát thường xuyên hỗ trợ cho các hộ khó khăn, gia đình chính sách có điều kiện vui xuân, đón Tết”.

Trong buổi trao quà ngày 24/1, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trao tận tay các suất quà cho bà con, đồng thời gửi lời thăm hỏi sức khỏe, chúc bà con đón Tết cổ truyền vui vẻ và đấm ấm. Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết trong thời gian tiếp theo, Tập đoàn sẽ tiếp tục dành sự quan tâm giúp đỡ đến địa phương để bà con nơi đây có được cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đón nhận những món quà ý nghĩa, Bà Nguyễn Thị Út ở khu phố Hòa Long (86 tuổi) bày tỏ sự vui mừng, cảm kích trước sự quan tâm của Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng chính quyền địa phương, giúp cho bà có một cái tết ấm áp, nghĩa tình.

Ông Nguyễn Văn Trồ ở khu phố Đông cho biết: “Đã nhiều năm rồi gia đình tôi luôn được Tập đoàn Tân Hiệp Phát hỗ trợ diện gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Thay mặt các gia đình chính sách rất cảm ơn sự hỗ trợ quý báu này của công ty”.

Cũng trong dịp Tết Nguyên đán này, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp với nhiều tổ chức xã hội và chính quyền thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa như: chăm lo Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Dương; đồng hành cùng chiến dịch xuân tình nguyện; chăm lo tết cho Hội người mù thị xã Thuận An, Thủ Dầu Một; hỗ trợ quà Tết cho bà con nghèo ở tỉnh Sơn La, Phú Thọ, Quảng Nam;…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.