Bóng đá

Tân HLV Myanmar từng nuốt "trái đắng" trước ĐT Việt Nam là ai?

23/04/2019, 08:00

HLV Miodrag Radulovic và Lebanon từng nếm "trái đắng" trước thầy trò HLV Park Hang-seo tại VCK Asian Cup 2019

img
HLV Miodrag Radulovic và Lebanon từng nếm "trái đắng" trước Việt Nam tại VCK Asian Cup 2019

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Myanmar (MFF) đã bổ nhiệm cựu thuyền trưởng của Lebanon là Miodrag Radulovic vào ghế HLV trưởng ĐTQG nước này sau khi chia tay nhà cầm quân người Đức Antoine Hey. Theo đó, HLV Miodrag Radulovic người Montenegro sẽ ký một bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 12 năm 2020 với MFF.

Ông Radulovic năm nay 51 tuổi. Năm 1980, ông bắt đầu sự nghiệp thi đấu trong màu áo CLB Sutjeska Niksic ở giải hạng 2 Nam Tư, trước khi chuyển sang Buducnost Titograd tại giải hạng nhất và thi đấu cho đến năm 1991.

Sự nghiệp HLV của ông bắt đầu với tư cách là trợ lý của Nikola Rakojevic tại CLB Zeta và Borac Banja Luka. Nhà cầm quân người Montenegro cũng ghi dấu ấn với vai trò là trợ lý của Vladimir Petrovic dẫn dắt U21 Serbia và Montenegro đủ tiêu chuẩn tham dự Thế vận hội Olympic ở Athens 2004. Sau đó, ông dẫn dắt đội U19 Serbia và Montenegro từ năm 2005 đến 2006.

HLV Radulovic ghi dấu ấn mạnh nhất với vai trò HLV khi dẫn dắt Lebanon. Tại VCK Asian Cup 2019, tuyển Lebanon giành chiến thắng 4-1 trước CHDCND Triều Tiên. Tuy nhiên, thời điểm đó Lebanon phải nếm "trái đắng" khi cùng số điểm với ĐT Việt Nam nhưng lại không được đi tiếp chỉ vì thấp hơn chỉ số fair-play của "Rồng vàng".

Dẫu vậy, việc bổ nhiệm HLV giàu kinh nghiệm và rành về bóng đá châu Á, LĐBĐ Myanmar kỳ vọng ông Radulovic sẽ đưa ĐTQG nước này lên một tầm cao mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.