Showbiz

Tân Hoa hậu Hàn Quốc là con gái của một Chủ tịch vừa bị kết án tù

12/07/2019, 15:40

Tân Hoa hậu Hàn Quốc Kim Se Yeon vừa bị phát hiện là con gái của ông Kim Chang Hwan - người vừa bị kết án 2 năm tù treo.

img
Kim Se Yeon bị phát hiện là con gái một Giám đốc công ty giải trí vừa bị kết án tù treo.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2019 vừa diễn ra tối 11/7 tại Đại học Kyung Hee (Seoul, Hàn Quốc) đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện. Đó là nữ sinh 20 tuổi Kim Se Yeon, sinh viên Đại học Art Center College of Design (Mỹ).

Kim Se Yeon sinh năm 1999, hiện là du học sinh ngành thiết kế tại Mỹ. Cô cao 1,71 m và nặng 54 kg, là một trong những ứng viên được đánh giá cao nhất từ đầu cuộc thi. Cô được khen ngợi có nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tỏa sáng và nhanh nhẹn, thông minh.

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc cũng là lúc báo chí và cộng đồng mạng bắt đầu "lùng sục" thông tin về đời tư của người đẹp này. Bất ngờ thay, trang News Chosun đưa tin Kim Se Yeon là con gái út của Kim Chang Hwan, CEO của Công ty Media Line Entertainment.

img
Kim Se Yeon (đứng giữa) và những người đẹp chiến thắng trong cuộc thi.

Ngày 5/7 vừa qua, Kim Chang Hwan đã bị kết án 2 năm tù treo vì hành vi đánh đập trẻ vị thành niên. Theo đó, ông là một trong hai người bị buộc tội bạo hành các thành viên nhóm nhạc nhỏ tuổi The East Light. Trong thời gian bị kết án tù treo, nếu tiếp tục vi phạm Đạo luật phúc lợi trẻ em, Kim Chang Hwan sẽ bị phạt 8 tháng tù giam.

Thông tin này đã khiến dư luận Hàn Quốc rúng động, quay lưng với Tân Hoa hậu Hàn Quốc. Theo Allkpop, trên mạng xã hội, nhiều người lên tiếng mỉa mai và chỉ trích cô không xứng đáng với danh hiệu cao quý trên.

"Trong khi cha cô ta đang bị quản chế vì bạo hành trẻ vị thành niên ngày hôm qua, thì cô con gái út lại chiến thắng Hoa hậu Hàn Quốc. Tuyệt thật", "Cha cô ta đã nuôi dạy con gái mình trở thành người xinh đẹp, trong khi bản thân lại khiến cha mẹ của những đứa trẻ khác đau lòng. Thật là một bộ phim hài", "Về cơ bản, cô ta đã thắng cha mình rồi đó"... là những bình luận của cộng đồng mạng xứ Kim Chi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.