Showbiz

Tân Hoa hậu H'Hen Niê viết gì khi mở lại Facebook?

09/01/2018, 11:34

Điều đầu tiên H'Hen Niê làm là gửi lời cảm ơn đến nhà thiết kế, thành viên ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ.

4_93873

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017, H"Hen Niê đã nhanh chóng khóa trang cá nhân Facebook để tránh khán giả, truyền thông "đào mộ" quá khứ của mình.

Động thái này được đánh giá cao cho thấy cô nàng là người hiểu chuyện, biết giữ hình ảnh cá nhân để tránh soi mói, xuyên tạc.

Tuy nhiên, mới đây Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã mở lại trang cá nhân Facebook. Và điều đầu tiên H"Hen Niê làm đó là gửi lời cảm ơn và tri ân sắc đến NTK Thuận Việt - thành viên ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Anh là người đã sát cánh cùng người đẹp trong quá trình tham gia cuộc thi, đưa ra những lời khuyên chân thành, những lời góp ý thẳng thắn giúp cô hoàn thiện bản thân hơn và có được chiến thắng ngày hôm nay.

5162425586_1515462128

H"Hen Niê gửi lời cảm ơn và tri ân sắc đến NTK Thuận Việt.

Trước đó, ngay sau giây phút đăng quang, H"Hen Niê cũng đã ôm chầm lấy giám khảo Xuân Trang để gửi lời cảm ơn sâu sắc: "Cô ơi, con nói được là con làm được, con cảm ơn cô đã tin tưởng con".

3_48711

H"Hen Niê và giám khảo Xuân Trang.

Tất cả những hành động này của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 được đánh giá cao. H"Hen Niê khiến khán giả tin rằng, với nhân cách đẹp cô sẽ làm nên chuyện khi đương nhiệm Hoa hậu Hoàn Vũ.

Sự phấn đấu không ngừng nghỉ của H"Hen Niê cuối cùng cũng đã được đền đáp. Vào tối 6/1 vừa qua, cô gái nghèo Ê Đê đã được xướng tên cho ngôi vị cao nhất, trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vậy là sau bao nỗ lực, giấc mơ của cô cũng đã thành hiện thực. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.