Showbiz

Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên: Tưởng ngã quỵ trên sân khấu

05/12/2021, 05:30
image

Thùy Tiên vô cùng hồi hộp khi còn top 2 chờ công bố chủ nhân chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Thùy Tiên làm nên lịch sử nhan sắc Việt khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 – một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới.

Xuyên suốt cuộc thi, cô cho thấy thần thái chuyên nghiệp, kỹ năng catwalk ấn tượng và có nhiều điểm cộng về tài lẻ như ca hát, nhảy múa.

img

Thùy Tiên trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng hé lộ cuộc nói chuyện với Thùy Tiên sau cuộc thi. Trong đó, người đẹp cho biết: "Ngay khi đứng trên sân khấu còn top 2, em đã tưởng như ngã quỵ xuống".

Trước đó, trong hai phần thi hùng biện và ứng xử, Thùy Tiên ghi điểm với sự thể hiện tự tin, súc tích, nói năng trôi trảy bằng tiếng Anh.

Cô còn khéo léo lấy lòng các khán giả nước chủ nhà Thái Lan bằng tiếng Thái, nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, từng đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017. Sau đó, cô lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 và giành giải thưởng “Người đẹp Nhân ái”. Cô cũng từng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2018 nhưng trượt top 15.

img

Thùy Tiên tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng theo học tại Khoa Pháp văn – Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn, Đại Học Quốc Gia Thành Phố Hồ Chí Minh. Trong showbiz, cô là gương mặt quen thuộc trong nhiều show diễn thời trang.

Trong phần thi hùng biện tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên cho biết cô lớn lên không đầy đủ tình thương của cha mẹ.

Năm 2018, người đẹp từng tiết lộ, cha mẹ cô chia tay khi cô mới 4 tuổi.

img

Người đẹp lớn lên trong sự thiếu thốn tình thương của ba mẹ

Thùy Tiên lớn lên cùng dì ruột tới năm 18 tuổi. Lớn lên trong sự thiếu thốn tình thường nên người đẹp sinh năm 1998 sống khá tự lập.

Không phải là một công chúa sống trong nhung lụa nhưng cô luôn cảm thấy mình may mắn khi có sức khỏe và một trái tim đầy nhiệt huyết.

Cô từng trải qua nhiều công việc trong quá trình ra riêng tự lập như lễ tân khách sạn, người mẫu ảnh, trợ giảng trung tâm Anh ngữ… để có tiền trang trải học phí. Dù cuộc sống khó khăn, Thùy Tiên luôn giữ sự lạc quan và nỗ lực.

img

Cô tích cực tham gia các công tác thiện nguyện trong đợt dịch Covid-19 tại TP.HCM

img

Thùy Tiên sở hữu nhan sắc gợi cảm

Trong quá trình hoạt động trong showbiz, Thùy Tiên cũng từng vướng scandal khi bị tố quỵt nợ 1,5 tỷ đồng.

Hồi năm 2019, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Đặng Thùy Trang - chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tại một quán nước.

Trong video, người đẹp sinh năm 1998 bị một người đàn ông đe dọa, yêu cầu trả số tiền 1,5 tỉ đồng. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định cô bị lừa và tự tay xé tờ giấy nợ.

img

Trong quá trình hoạt động trong showbiz, Thùy Tiên từng vướng scandal quỵt nợ 1,5 tỷ đồng

Sau đó, Thùy Tiên đã tổ chức họp báo và khẳng định không nhận bất cứ khoản tiền 1,5 tỷ đồng nào từ bà Trang. Về bản hợp đồng, cô cho biết đã gửi toàn bộ lên cơ quan công an TP.HCM để nhờ can thiệp.

Từ đó, không có thêm thông tin nào về cuộc nợ nần này. Nhưng vào tháng 8 vừa qua, ngay khi được công bố trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên lại bị chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên tiếng đòi nợ. Thời điểm đó, phía người đẹp từ chối lên tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.