Showbiz

Tân Hoa hậu Hoàn vũ dính nghi án hẹn hò Tổng thống Philippines

21/12/2015, 13:42

Tân Hoa hậu Hoàn vũ từng trở thành tâm điểm của dư luận khi dính nghi án hẹn hò cùng Tổng thống Philippines.

1-hoa-hau-colombia-bi-trao-nham-giai
Giây phút ngỡ ngàng của Pia Wurtzbach khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ.

Sau một phút nhầm lẫn của MC kì cựu Steve Harley khi công bố kết quả tân hoa hậu. Người đẹp Philippines, Pia Wurtzbach đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trong hạnh phúc vỡ òa. Thông tin về tân hoa hậu thế giới trở thành cái tên được săn đón nhất khắp các trang mạng xã hội hiện nay. 

Pia Wurtzbach là một người mẫu, diễn viên và MC truyền hình nổi tiếng tại Philippines. Sinh ra trong một hoàn cảnh khó, năm lên 4 tuổi, Pia Wurtzbach đã bắt đầu đóng những bộ phim đầu tiên, sau đó cô trở thành trụ cột kinh tế nuôi cả gia đình.

tong-thong-indonesia-hen-ho-cung-hoa-hau-hoan-vu
Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtbach và tổng thống Philippines Aquino.

Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtbach là người mang hai dòng máu Đức và Philippines. Người đẹp từng trở thành tâm điểm của dư luận nước này khi dính nghi án hẹn hò cùng Tổng thống Philippines Aquino. Thậm chí cả hai từng bị bắt gặp đi ăn tối tại khách sạn Bellinis, Cubao, thành phố Quezon hồi đầu năm. 

Tháng 3/2015, khi góp mặt trong một chương trình truyền hình của Philippines, Pia Wurtzbach đã "úp mở" rằng cô và vị tổng thống 55 tuổi "thường xuyên giữ liên lạc". Người đẹp thậm chí còn mô tả vị tổng thống độc thân là "thú vị để nói chuyện". Khi phóng viên hỏi Aquino còn hẹn hò Pia hay không, ông chỉ đáp: "Bí mật".

Ông Benigno Aquino, 55 tuổi, là con trai của cựu Tổng thống Corazon Aquino và cựu Thượng nghị sĩ Benigno Aquino, Jr. – ông Aquino III từng có nhiều bạn gái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.