Văn hóa - Giải Trí

Tân Hoa hậu Hoàn vũ tiết lộ từng làm việc ở khu ổ chuột

17/12/2018, 11:15
image

Catriona Gray kể rằng cô đã làm việc ở khu ổ chuột của Manila, nơi cuộc sống người dân rất nghèo khó, khổ cực.

Screen Shot 2018-12-17 at 10.02.01 AM

Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ của Catriona Gray.

Sáng nay (17/12), chung kết Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2018 đã diễn ra tại sân vận động Impact, Bangkok, Thái Lan với sự tham gia của 94 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Sau hơn 3 tiếng diễn ra các phần thi, BTC đã tìm ra được chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm nay thuộc về Catriona Gray, hoa hậu Philippines. Ngôi á hậu 1 thuộc về Hoa hậu Nam Phi Tamaryn Green và á hậu 2 là Hoa hậu Venezuela Sthefany Gutiérrez.

Trong chung kết cuộc thi, Catriona Gray không chỉ ghi điểm với thần thái tự tin, rạng ngời mà còn bởi câu trả lời ứng xử thông minh nhưng vẫn đầy cảm xúc. Cụ thể, trong phần thi ứng xử dành cho top 3 thí sinh chung cuộc, cả 3 người đẹp nhận một câu hỏi là “Bài học quan trọng nhất mà bạn đã học được trong cuộc đời mình là gì và bạn áp dụng nó như thế nào khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ?”.

20181217-catriona-top5

Catriona Gray ghi điểm với câu trả lời ứng xử xúc động

Catriona Gray kể rằng cô đã làm việc rất nhiều ở khu ổ chuột của Manila, nơi cuộc sống người dân rất nghèo khó và khổ cực. Nhưng Catriona Gray đã tự dạy bản thân mình tìm kiếm những điều tốt đẹp từ đó, từ những gương mặt trẻ thơ và phải biết ơn cuộc đời này.

Với tư cách là Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Catriona Gray mong muốn đi nhiều hơn, trải nghiệm nhiều hơn, đến những nơi cô có thể trao cho người dân điều gì đó, dạy mọi người cách biết ơn cuộc đời bởi khi đó sẽ không có nhiều sự tiêu cực và trẻ em sẽ nở nụ cười trên môi.

Catriona Gray sinh ngày 6/1/1994 tại Queensland, Australia. Cô mang trong mình 3 dòng máu khi có bố người Australia, mẹ Philippines. Sau khi tốt nghiệp trung học ở Australia, cô trở về Philippines để làm người mẫu. Cô từng có bằng nghiên cứu âm nhạc của Đại học âm nhạc Berklee ở Boston, Mỹ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.