Showbiz

Tân Hoa hậu Hoàn vũ với 2 bộ váy của nhà thiết kế Việt

30/01/2017, 14:23
image

Tại bán kết và chung kết, tân hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere đều mặc 2 bộ váy của nhà thiết kế Việt.

Hoang Hai 1.jpga

Tại bán kết và chung kết, Iris Mittenaere, tân hoa hậu Hoàn vũ 2016 đều mặc 2 bộ váy lộng lẫy của NTK Hoàng Hải.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 65 năm nay diễn ra tại Manila, Philippines với sự tham gia của 86 thí sinh xinh đẹp. Top 3 chung cuộc bao gồm các đại diện đến từ Pháp, Haiti và Colombia.

Kết quả, đại diện của nước Pháp - Iris Mittenaere đã lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 trước sự tán thưởng của khán giả xem chương trình.

hoa hau phap2.

Hoa hậu Hoàn vũ Iris Mittenaere khoe dáng trong với váy dạ hội của Hoàng Hải trong đêm chung kết

Sinh năm 1993, cao 1,72 m, Iris Mittenaere đang là sinh viên năm thứ năm chuyên ngành nha khoa tại Đại học Lille II. Cô được đánh giá cao bởi gương mặt sáng và vóc dáng của một người mẫu.

Được biết NTK Hoàng Hải đã thiết kế đến 4 váy cho Iris diện xuyên suốt cuộc thi. Trong đó, chiếc váy xuyên thấu khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm trong vòng chung kết quan trọng diễn ra hôm nay 30/1 (giờ Việt Nam) và lúc đăng quang trị giá 10.000 USD với toàn bộ nguyên liệu nhập từ Ý, đính đá Swarovski, cần đến 20 nhân công hoàn thiện trong suốt một tháng.

Bộ váy màu vàng trong đêm thi bán kết hôm 26/1 được thực hiện riêng cho người đẹp sinh năm 1993, có giá lên tới 5.000 USD (khoảng 113 triệu đồng) và được đính kết pha lê Swarovski thủ công.

Nói về đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2016, NTK Hoàng Hải cảm thấy vô cùng tự hào. Anh cho biết: "Iris Mittenaere, Hoa hậu Hoàn vũ 2016, cô ấy thật là chuẩn mực với mẫu dạ hội đầu tiên vàng rực rỡ trong phần thi trang phục dạ hội của tất cả các thí sinh trên thế giới. Chiếc váy NTK Việt đã giúp cô ấy lộng lẫy nhất của phần trình diễn".

hoa hau hoan vu phap

Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere khoe dáng trong với váy dạ hội của Hoàng Hải trong vòng bán kết 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.