Showbiz

Tân Hoa hậu Hong Kong 2022 lộ thông tin "sốc" sau đêm đăng quang

26/09/2022, 08:22
image

Hoa hậu Hong Kong 2022 đã tìm được chủ nhân của ngôi vị cao nhất là người đẹp Lâm Trác Kỳ - con gái tài tử TVB Lâm Tuấn Hiền.

Tối 25/9, chung kết Hoa hậu Hong Kong 2022 đã tìm được chủ nhân của ngôi vị cao nhất là người đẹp Lâm Trác Kỳ. Danh hiệu á hậu 1, 2 lần lượt là Hứa Tử Huyên và Lương Siêu Di.

img

Top 3 Hoa hậu Hong Kong 2022

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Hong Kong trùng với dịp kỷ niệm 50 năm của cuộc thi. Chính vì vậy, ban tổ chức đã tạo nên một sân khấu tái hiện những khung cảnh của cuộc thi trong hơn 50 năm qua, trong đó các thí sinh sẽ mặc lại váy dạ hội của các đàn chị.

Thiên vương Lê Minh cũng biểu diễn với tư cách khách mời của chương trình.

img

Lâm Trác Kỳ thi trong đêm chung kết

Hoa hậu Hong Kong 2022 khởi động từ đầu tháng 6, ban đầu khoảng 100 người đăng ký tham gia. Dàn thí sinh năm nay tiếp tục không được truyền thông đánh giá cao, song nhiều người cho rằng các giải thưởng đều được trao khá phù hợp, không có nhiều tranh cãi.

Tân Hoa hậu Lâm Trác Kỳ năm nay 27 tuổi, sở hữu chiều cao 1m76 và nặng 62kg. Dù không sở hữu gương mặt đẹp nổi bật, song Lâm Trác Kỳ được đánh giá cao nhờ vào vẻ ngoài gợi cảm.

Cô là thí sinh nhận được nhiều sự chú ý ngay từ những vòng thi đầu tiên vì là con gái của tài tử TVB Lâm Tuấn Hiền.

img

Lâm Trác Kỳ và bố (tài tử Lâm Tuấn Hiền)

Lâm Trác Kỳ bước chân vào showbiz từ năm 2014 với vai trò người mẫu. Nhờ xuất thân con nhà sao, cô nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, 9x từng nhiều lần khẳng định cô không muốn được mọi người ưu ái chỉ vì danh tiếng của cha, muốn tự lực phát triển sự nghiệp trong giới giải trí.

Trên HK01, Lâm Trác Kỳ khẳng định: “Tôi luôn làm việc chăm chỉ như bao đồng nghiệp để có thêm cơ hội phát triển. Tôi không muốn cứ mãi bị nhắc tới kèm gia thế của mình. Tôi từng làm gia sư, đầu bếp, bán bảo hiểm để duy trì cuộc sống và đam mê nghệ thuật. Và hiện tại, tôi tìm hào quang ở cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, thay vì dựa vào tên tuổi của cha”.

Lâm Trác Kỳ cũng là mẫu ảnh quen mặt ở Hong Kong. Năm 2019, cô lấn sân sang diễn xuất với tác phẩm "Psycho Detective 2" của đài ViuTV.

Ngắm một số hình ảnh của tân Hoa hậu Hong Kong 2022:

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.