Showbiz

Tân Hoa hậu Siêu quốc gia đáp trả khi bị bắt nạt trên mạng xã hội

25/08/2021, 19:04
image

Tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 Chanique Rabe cho biết, cô đã bị một bộ phận khán giả công kích, phản đối sau đăng quang.

Mới đây, chung kết Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2021 đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện Namibia - Chanique Rabe.

Chanique Rabe cũng trở thành mỹ nhân Châu Phi đầu tiên dành được danh hiệu này.

img

Tân Hoa hậu Siêu quốc gia Chanique Rabe đến từ Namibia

Kết quả này không khiến nhiều người bất ngờ. Bởi, trước chung kết, Chanique Rabe đã được các chuyên trang đánh giá là thí sinh tiềm năng và nổi bật nhất tại cuộc thi.

Tuy nhiên, sau đó, Chanique Rabe cho biết cô đã bị một bộ phận khán giả công kích, phản đối sau đăng quang.

img

Sau cuộc thi, Chanique Rabe chịu sự công kích của cộng đồng mạng vì cho rằng, chiến thắng của cô không xứng đáng

Họ cho rằng dải sash Namibia còn quá ít trọng lượng để đạt được danh hiệu cao quý tại các quộc thi nhan sắc lớn trên thế giới, điều này khiến cô và tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia cảm thấy buồn, thất vọng.

Trước những bình luận ác ý này, Chanique Rabe đã không hề nhân nhượng mà bày tỏ sự bức xúc của mình trên trang cá nhân.

Theo Chanique, cô cảm thấy buồn vì sự công kích tiêu cực hướng tới cô và tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia. Nguyên nhân chỉ vì cô tới từ một quốc gia nhỏ bé ít được biết tới.

img

Tân hoa hậu cảm thấy buồn vì bị "bắt nạt" trên mạng xã hội

"Việc tôi tới từ một đất nước ít được tài trợ thi sắc đẹp và có lượng fans hoa hậu nhỏ bé không đồng nghĩa với việc tôi là một người kém cỏi. Việc các bạn liên tục thể hiện sự tiêu cực không chỉ làm ảnh hưởng tới chính quốc gia của các bạn mà còn đang làm xấu đi hình ảnh của các đại diện của các bạn tại cuộc thi này", tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 bức xúc.

Chanique Rabe cũng khẳng định, BTC đã có hai tuần đồng hành cùng thí sinh và hiểu con người cô như thế nào. Cô tin rằng cuộc thi này minh bạch, không gian dối. "Họ chọn tôi và chính tôi, chứ không phải vì sự nổi tiếng hay cái danh mà đất nước tôi có thể mang lại", Chanique bày tỏ.

img

img

Chanique Rabe là một người mẫu, sở hữu hình thể đẹp, gương mặt sáng và khả năng ứng xử tốt.

Trước đó, Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 được nhận xét có dung mạo nổi bật với chiều cao 1,76 m, số đo ba vòng lần lượt 86-65-91 cm. Cô cũng gây ấn tượng với khả năng hùng biện và ứng xử.

Tại vòng thi ứng xử ở chung kết, Chanique Rabe nhận được câu hỏi: "Nếu có cơ hội gặp người đứng đầu đất nước, bạn sẽ nói gì trong vòng 30 phút?".

Người đẹp trả lời: "Tôi thấy được sự lãnh đạo tài tình của người lãnh đạo đất nước mình qua việc đối đầu với đại dịch Covid-19. Tôi muốn nhận từ người đứng đầu lời khuyên về cách giao tiếp cho hành trình phía trước của mình. Tôi vốn không phải là người giao tiếp giỏi".

img

img

img

Với chiến thắng này, Rabe nhận phần thưởng khoảng 35.000 USD tiền mặt, vương miện cùng một số quà từ BTC, nhà tài trợ.

Chanique Rabe được biết đến là một nhà thiết kế thời trang kiêm người người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà. Ngoài ra, cô còn có chứng chỉ về trang điểm và nhiếp ảnh. Cô cũng sở hữu thương hiệu thời trang riêng mang tên Chanique Designs.

img

Tân Hoa hậu cũng rất chăm chỉ hoạt động từ thiện, xã hội. Cô là đại sứ cho trại trẻ mồ côi Hope Village và theo đuổi dự án từ thiện của mình mang tên The Mending Project nhằm cung cấp sự giáo dục cho các trẻ mồ côi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.