Showbiz

Tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản gây tranh cãi vì mới 16 tuổi, cao 1m59

28/08/2019, 12:03

Tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản Sera Malika năm nay chỉ mới vừa tròn 16 tuổi, nữ sinh này có chiều cao khiêm tốn 1m59, một con số thấp kỷ lục.

img
Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2019 Sera Malika

Cuộc thi Miss World Japan - Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2019 đã kết thúc, chiến thắng dành cho người đẹp Sera Malika đến từ Yamato, Kanagawa. Theo đó, Sera Malika đã vượt qua 29 thí sinh khác vinh dự được trao vương miện danh giá.

Được biết, Sera Malika năm nay chỉ mới vừa tròn 16 tuổi, nữ sinh này sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m59, một con số thấp kỷ lục. Song, cô lại có gương mặt xinh xắn như thiên thần. Sera mang trong mình hai dòng máu Nhật Bản và Canada.

img
Nhan sắc trẻ trung như thiên thần của tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản
img
Sera Malika sinh năm 2003

Sau khi đăng quang tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2019 cho biết cô cảm thấy hết sức bất ngờ: “Tôi rất ngạc nhiên khi đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2019. Tôi tin rằng hành trình tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới sắp tới sẽ là một thế giới mà tôi chưa từng thấy. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình”.

Tuy nhiên, Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2019 có thể không được phép dự thi Hoa hậu Thế giới được tổ chức tại London, Anh vào cuối năm nay vì chưa đủ tuổi. Bởi, giới hạn độ tuổi là từ 18 - 27 tuổi, trong khi đó Sera Malika mới chỉ 16 tuổi và chưa tốt nghiệp THPT.

Đây là trường hợp hy hữu chưa từng xảy ra. Hiện, tổ chức Hoa hậu Thế giới Nhật Bản cũng như tổ chức Hoa hậu Thế giới chưa lên tiếng về trường hợp tân Hoa hậu có tham gia Hoa hậu Thế giới năm nay hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.