Đẹp

Tân Hoa hậu Việt Nam lên tiếng trước nghi vấn xúc phạm giáo viên

30/08/2016, 12:55
image

Hoa hậu Mỹ Linh đã lên tiếng trước nghi vấn xúc phạm giáo viên trên Facebook từ năm 13 tuổi.

160830starmylinh-5-660x714

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh đã phải khóa trang Facebook cá nhân để tránh bị ảnh hưởng đến cuộc sống riêng. Tuy nhiên, nhiều Facebooker đã nhanh tay lưu lại nhiều bức ảnh và status trước khi đăng quang của cô sau đó nhanh chóng chia sẻ trên các diễn đàn.

Điều đáng chú ý, có một vài status không mấy tích cực gây nên trang cãi lớn. Được biết, những dòng trạng thái này được viết từ năm 2009, khi ấy, Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 mới 13 tuổi và đang là học sinh cấp 2.

>>> Xem thêm video: Thầy cô và bạn bè nói gì về tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh? 

  (Nguồn VTC 14)

Trước nghi vấn xúc phạm giáo viên, Đỗ Mỹ Linh cho hay: “Thực sự tôi không nhớ và không có chút ấn tượng nào về điều ấy cả”. Tân Hoa hậu Việt Nam cho biết, cô sẽ chứng minh bản thân không phải là người như vậy qua thời gian.

Chân dài sinh năm 1996 nói thêm: “Khi đăng quang, mọi người có tìm lại những bài chia sẻ trước và nhận xét tôi nói chuyện có phần trẻ con. Bản thân tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành Hoa hậu nên hồi xưa vẫn rất vô tư và nghĩ đó cũng là chuyện rất bình thường thôi nhưng có nhiều người bình luận với những từ ngữ nặng nề với mình. Một phần tôi cảm thấy rất buồn nhưng hy vọng mọi người có thể hiểu khi tôi chỉ là một cô gái trẻ sẽ có những sai lầm và khuyết điểm. Trong tương lai, tôi sẽ cố gắng khắc phục những điều đấy để xây dựng hình ảnh một Hoa hậu hoàn thiện hơn”.

160830starmylinh-7

Status khiến dân mạng dậy sóng nghi vấn Đỗ Mỹ Linh xúc phạm giáo viên được đào xới. (Ảnh: Facebook)

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng chia sẻ thêm về việc những ý kiến trái chiều khiến cô sợ vào Facebook cá nhân: "Thực sự, bây giờ tôi cũng không muốn mở trang Facebook của mình. Bởi, sẽ đọc được nhiều ý kiến trái chiều khác nhau có người ủng hộ, có người chê bai. VÌ vậy, thời gian này tôi nghĩ nên tránh xa mạng xã hội thì tốt hơn. Khi nào mình có tâm lý vững vàng hơn, thì mình sẽ mở lại trang Facebook để gửi lời cảm ơn và chia sẻ những hoạt động của mình".

Trước đó, trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016, nhà báo Lê Xuân Sơn đã có ý kiến về những phát ngôn trên mạng xã hội của Đỗ Mỹ Linh: “Ngay khi nhận được thông tin về việc sử dụng từ ngữ chưa chuẩn mực trên mạng xã hội, chúng tôi đã làm việc với phía Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Tuy nhiên, do sự việc đã lâu nên cô tạm thời chưa nhớ ra trường hợp này. Chúng tôi sẽ làm việc sau về vấn đề này. Theo chúng tôi, việc có chuyện này chuyện nọ quanh hoa hậu cũng là chuyện thường gặp. Khi các tân hoa hậu đăng quang đều vấp phải những lùm xùm và thông tin trái chiều của công chúng. Những chuyện này không tác động đến kế hoạch sắp tới Hoa hậu Việt Nam 2016”.

hoa -hau-my-linh 2

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện rạng rỡ sau đăng quang

Tối 28/8, người đẹp Đỗ Mỹ Linh xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô sinh năm 1996, cao 1,71 m, nặng 52 kg, số đo ba vòng 87-61-94 cm và sở hữu gương mặt xinh đẹp và sáng sân khấu. Mỹ Linh từng ghi danh top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Ngoài đời, cô sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội được yêu mến với giọng hát hay và tính tình hoạt bát, năng nổ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.