Đẹp

Tân Hoa khôi Sinh 2017 sẽ tham gia Hành trình Tuổi trẻ Việt Nam

19/12/2017, 11:12

Cuộc thi "Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017" do nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr thanh không đường tài trợ kim cương.

Hinh 4

Cuộc thi "Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017" do Trà thanh nhiệt Dr thanh không đường tài trợ kim cương đã chính thức khép lại, với danh hiệu hoa khôi thuộc về thí sinh đến từ trường Đại học Tây Đô

Đêm chung kết diễn ra tại nhà hát Hòa Bình TP.HCM với sự có mặt của đông đảo khán giả, gia đình của các thí sinh.

Đồng hành cùng cuộc thi "Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017", nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường đã góp phần tạo nên một sân chơi ý nghĩa nhằm tôn vinh tài năng và vẻ đẹp của các nữ sinh viên Việt Nam. Đồng thời, cuộc thi này cũng sẽ giúp các bạn có thêm cơ hội, học hỏi, giao lưu phát triển năng lực của mình trong thời hội nhập.

Vượt qua hơn 1.600 thí sinh đến từ nhiều trường ĐH-CĐ trên khắp cả nước, thí sinh Phạm Thị Thu Hà (sinh năm 1997) đã trở thành tân hoa khôi của sinh viên Việt Nam 2017.

THP1

Thí sinh Lê Thị Hoài Phương nhận giải thưởng Nữ sinh viên mặc Áo dài “Tươi tắn dáng xinh”.

Thu Hà hiện là sinh viên năm 3 trường ĐH Tây Đô. Cô gái gây ấn tượng với BGK và những người theo dõi cuộc thi với chiều cao ấn tượng 1m74, gương mặt tươi tắn, ngoại hình cân đối, phong thái nữ tính nhẹ nhàng. Thu Hà nhận được giải thưởng là 200 triệu đồng tiền mặt, cùng vương miện.

Ngôi vị Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 thuộc về Nguyễn Thị Quỳnh Nga (sinh năm 1995), hiện là sinh viên ĐH Ngoại Thương. Nga được đánh giá rất cao nhờ gương mặt đẹp và tài năng nổi bật. Với những thế mạnh nổi bật về trình độ ngoại ngữ, sự hoạt ngôn và nụ cười tươi... ngoài giải Á khôi 1, Nga còn ẵm thêm giải nữ sinh tài năng và nữ sinh có phần hùng biện bằng tiếng Anh hay nhất.

Á khôi 2 của cuộc thi thuộc về Đinh Thị Triều Tiên (sinh năm 1998), đến từ ĐH Văn Hiến TP.HCM. Triều Tiên được nhiều khán giả trẻ yêu thích nhờ sở hữu gương mặt ăn ảnh, vóc dáng thướt tha uyển chuyển. Cô bạn cũng có chiều cao ấn tượng 1,71m.

Bên cạnh những giải thưởng theo Thể lệ của Cuộc thi, 3 thí sinh đạt danh hiệu trên sẽ được tham gia Hành trình Tuổi trẻ Việt Nam vì biển đảo quê hương năm 2018 ra thăm quân và dân huyện đảo Trường Sa. Đây là phần thưởng hết sức vinh dự, tự hào của Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dành cho cuộc thi cũng như các thí sinh Top 3.

Ở hạng mục giải thưởng phụ, thí sinh Lê Thị Hoài Phương đến từ trường CĐ Du lịch Nha Trang đã nhận giải thưởng Nữ sinh viên mặc Áo dài “Tươi tắn dáng xinh”. Giải thưởng Nữ sinh viên Thân thiện thuộc về thí sinh Nguyễn Hoàng Như Quỳnh.

THP2

3 thí sinh đạt danh hiệu cao nhất sẽ tham gia Hành trình Tuổi trẻ Việt Nam vì biển đảo quê hương năm 2018

Với bí quyết ngọt tự nhiên từ thảo mộc như Cam Thảo, La hán quả, Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường giúp thanh lọc cơ thể thường xuyên, mang đến thần sắc rạng rỡ, tươi tắn và dáng xinh, làn da mịn màng, giúp các nữ sinh tỏa sáng trong suốt cuộc thi. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.