Kinh tế

Tân Hoàng Minh khai trương căn hộ mẫu dự án D’. Le Roi Soleil

07/07/2017, 11:44

Ngày 9/7/2017 tới đây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh chính thức khai trương căn hộ mẫu dự án D’. Le Roi Soleil.

1

D’. Le Roi Soleil sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất bên Hồ với 3 mặt giáp Hồ Tây và 1 mặt giáp sông Hồng

Ngày 9/7/2017 tới đây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh chính thức khai trương căn hộ mẫu dự án D’. Le Roi Soleil, đồng thời đây cũng là buổi lễ đặc biệt tri ân các chủ nhân và tiếp tục mở bán “tuyệt tác ven hồ Tây”.

Tại dự án, Chủ đầu tư – Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ giới thiệu cho khách hàng căn hộ mẫu điển hình tại tầng 11 tòa B. Căn hộ mẫu được giới thiệu theo đúng tiêu chuẩn bàn giao cam kết với thiết kế nội thất tham khảo nhằm giúp các khách hàng dễ hình dung không gian sống của mình trong tương lai.

Đại diện tập đoàn Tân Hoàng Minh, bà Nguyễn Thị Như Quỳnh – Phó Tổng Giám đốc chia sẻ: “Theo đánh giá của nhiều chuyên gia bất động sản và khách hàng, D’. Le Roi Soleil đã và đang xác lập chuẩn mực mới cho phong cách sống thượng lưu tại Hà thành. Nơi đây không chỉ sở hữu vị trí tuyệt đẹp mà còn nổi bật với phong cách thiết kế tân cổ điển và hiện đại vừa phù hợp với các khách hàng yêu thích nét sang trọng, quý phái chuẩn Châu Âu vừa tạo sức hút bởi nét đơn giản, hài hòa và tinh tế”.

Lấy ý tưởng từ hình tượng của Vua Mặt Trời Louis XIV, D’. Le Roi Soleil là một trong số rất ít dự án sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất bên Hồ Tây lộng gió. Đây cũng là dự án cao tầng đầu tiên trên bán đảo Quảng An được cấp phép xây dựng để bán căn hộ có sổ đỏ vĩnh viễn.

D’. Le Roi Soleil được kiến tạo là nơi hội tụ những giá trị sống vượt trội, sẽ đem đến cho cư dân những phút giây tận hưởng cuộc sống đích thực với những tiện nghi cao cấp nhất của cuộc sống hiện đại. Là dự án đầu tiên được thiết kế tháp dịch vụ riêng biệt 8 tầng phục vụ mọi nhu cầu của cư dân như: Phòng tập Gym, spa sauna, bể bơi bốn mùa, trung tâm mua sắm, nhà trẻ quốc tế…

2

“Kiệt tác ven hồ Tây” D’. Le Roi Soleil còn làm đắm say khách hàng bởi phong cách nội thất cổ điển quý tộc Anh sang trọng, tinh tế

Không chỉ khai trương căn hộ mẫu, sự kiện lần này còn là dịp để Tập đoàn Tân Hoàng Minh tri ân đến các khách hàng đã, đang và sẽ lựa chọn  D’. Le Roi Soleil. Bên cạnh đó, tại sự kiện, chủ đầu tư sẽ tiếp tục mở bán các căn hộ còn lại và tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn. Cụ thể là: Từ ngày 1/7/2017 đến 30/8/2017, khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. Le Roi Soleil sẽ được hỗ trợ lãi vay tối đa 65% tổng giá trị Hợp đồng (đã bao gồm VAT) trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng kể từ ngày 1/7/2017 đến hết ngày 30/6/2018; tặng chuyến du lịch châu Âu 10 ngày dành cho 2 người trị giá 200 triệu đồng; miễn phí 2 năm phí dịch vụ quản lý tòa nhà…

Có thể khẳng định, sở hữu D’. Le Roi Soleil, cư dân không chỉ được thừa hưởng những đặc quyền vốn có của khu vực hồ Tây mà còn được thụ hưởng những dịch vụ cao cấp hiếm có. Nét độc đáo nhất của dự án là tất cả các căn hộ được thiết kế tinh tế, sang trọng, có ba mặt hướng Hồ Tây, mặt còn lại hướng sông Hồng, mang lại không gian sống nghỉ dưỡng ngay giữa lòng thủ đô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.