Thời sự

Tận mắt xem Đường Nhuệ một mình đánh gục hàng chục giang hồ... trong phim

14/04/2020, 15:12
image

Trong phim, Đường Nhuệ vào vai một đại ca xã hội đen, khi tới giải cứu đàn em, Đường Nhuệ đã một mình đánh gục cả chục tay giang hồ có vũ khí.

Ngày 7/4, Công an tỉnh Thái Bình ra quyết định khởi tố Nguyễn Thị Dương, Nguyễn Đức Mạnh và Phạm Ngọc Quý về tội Cố ý gây thương tích.

Chiều cùng ngày, hơn 100 cảnh sát thuộc nhiều đơn vị được huy động tham gia cuộc khám xét kéo dài hơn 5 giờ tại chỗ ở và nơi làm việc của Nguyễn Thị Dương trên đường Lê Quý Đôn, TP Thái Bình.

Ngày 13/4, Công an tỉnh Thái Bình cho biết đã bắt giữ thêm 2 đối tượng liên quan vụ án Cố ý gây thương tích xảy ra tại số 366 đường Lê Quý Đôn (TP Thái Bình), nâng tổng số bị can trong vụ án lên 6 người. Số này có Nguyễn Xuân Đường (tức Đường “Nhuệ”, chồng Nguyễn Thị Dương, 49 tuổi, ở TP Thái Bình).

Theo lời khai của nạn nhân bị vợ chồng Đường, Dương hành hung, gây thương tích, ngày 30/3 người này nhận vận chuyển gói tài liệu của Công ty TNHH Đường Dương từ Thái Bình lên Hà Nội, tuy nhiên do không thống nhất được địa chỉ giao hàng nên việc giao bị chậm, xảy ra mâu thuẫn với người nhận hàng tại Hà Nội. Cũng trong ngày 30/3, người này đã đến nhà Nguyễn Xuân Đường xin lỗi vì chưa phục vụ chu đáo.

Tuy nhiên, vợ chồng Đường, Dương không bỏ qua và đã lao vào đánh nạn nhân vỡ xương hàm, dập mũi.

Được biết, Nguyễn Xuân Đường là người thường xuất hiện trên Youtube trong các bộ phim thể loại giang hồ mạng như "Luật lệ giang hồ", "Tỷ phú đè đại gia", Chạm mặt giang hồ 1,2,3"…

Trong đoạn clip kể trên, Nguyễn Xuân Đường vào vai 1 đại ca đi giải cứu đàn em, thực hiện các màn đánh đấm sặc mùi bạo lực. Điều đáng nói, trong bộ phim mà Nguyễn Xuân Đường tham gia cũng có những cảnh nhóm giang hồ bắt giữ người để đánh đập, hành hung rất dã man.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.