Showbiz

Tân Miss Grand Vietnam lộ thông tin "choáng váng" trong đêm đăng quang

02/10/2022, 02:09
image

Sau khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2022, thông tin về tân hoa hậu Đoàn Thiên Ân nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

00h07 phút 2/10, người đẹp đến từ Long An, Đoàn Thiên Ân chính thức được gọi tên cho ngôi vị cao nhất tại Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam).

img

Khoảnh khắc đăng quang của Thiên Ân

Á hậu từ 1 đến 4 lần lượt gọi tên các người đẹp: Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư, Ngô Thị Quỳnh Mai.

Việc Đoàn Thiên Ân "vượt mặt" Chế Nguyễn Quỳnh Châu ở phút chót khiến nhiều người bất ngờ. Bởi, ngay từ đầu cuộc thi, Thiên Ân không phải là thí sinh nổi bật.

Cô có gương mặt sáng sân khấu, nét đẹp thanh lịch cùng chiều cao 1,75 m, hình thể 88,5 - 66 - 98 cm. Song, cô vẫn còn thiếu kỹ năng trình diễn và chưa biết tạo dấu ấn.

img

Thiên Ân trình diễn trong đêm chung kết

Tuy nhiên, trong đêm chung kết, phần thể hiện của Thiên Ân gây nhiều bất ngờ. Đặc biệt, trong phần ứng xử top 5, cô nhận được câu hỏi từ giám khảo Hà Kiều Anh: "Đa số bạn trẻ ngày nay bị cho là sống thờ ơ, vô cảm, em nghĩ sao về điều này?".

Cô tự tin nói: "Thờ ơ, vô cảm là cảm xúc mà tồn tại trong mọi người, chứ không riêng gì giới trẻ. Tôi nghĩ điều quan trọng là chỉ trích, hãy đặt câu hỏi vì sao họ như vậy. hãy giúp họ hiểu gia đình là nền tảng để nung nấu tình yêu thương".

img

Hình ảnh trong quá khứ của tân hoa hậu

Trong phần thuyết trình về chủ đề hòa bình, Thiên Ân nhắc đến việc cô từng bị bạo lực bằng lời nói, bị miệt thị ngoại hình vì từng nặng 75kg.

Tân hoa hậu từng tiết lộ, có thời điểm cô cảm thấy tự ti về vóc dáng. Sau đó, để thực hiện mong muốn được sải bước trên sàn diễn, cô quyết tâm giảm cân. Theo thí sinh đến từ Long An, cô giảm 15 kg trong khoảng 4 tháng.

"Trước đây, tôi nặng 75 kg. Do giảm cân nhanh quá, tôi bị rạn da ở vùng ngực. Tôi từng tự ti với khuyết điểm của bản thân, không dám đi thi. Được mọi người xung quanh động viên, tôi quyết định tham gia Miss Grand Vietnam để thoát khỏi vùng an toàn.

Sau vòng sơ khảo, tôi cũng nhận được những bình luận chưa tích cực về vóc dáng. Do đó, tôi muốn nhắn nhủ mọi người - những ai đang bị body shaming - hãy yêu bản thân", Thiên Ân bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.