Xem - ăn - chơi

Tan nát hai cuộc tình, Lê Phương cay đắng sống tiếp thế nào?

12/05/2017, 14:35

Lê Phương từng bế tắc, không định hướng chỉ biết khóc khi trải qua hai mối tình tan vỡ.

1.Doi Moc - Le Phuong & Trung Kien (1)

Lê Phương từng bế tắc, không định hướng chỉ biết khóc khi trải qua hai mối tình tan vỡ

Mới đây, tập 12 của chương trình Ngôi sao phương Nam với chủ đề “Lời cảm ơn” vừa hé lộ tiết mục dự thi cảm xúc của đội Lê Phương, khi nữ diễn viên trải lòng về những cuộc tình cũ của mình. Theo đó, trong tiết mục “Cám ơn anh” được lấy chất liệu từ cuộc tình của mình, Lê Phương đã xúc động chia sẻ về những nỗi đau sau khi tan vỡ với “tình cũ”.

Lê Phương tâm sự: “Những bài học đắt giá thường đến từ khoảng thời gian tồi tệ nhất. Tôi đã từng trải qua những tháng ngày điên cuồng với bế tắc, vật vờ, không định hướng chỉ biết khóc và khóc. Nhưng chính vào cái lúc tôi rơi vào đáy sâu của nỗi đau tuyệt vọng, cả trăm câu hỏi cứ xoáy vào tim: Sống hay chết? Tôi phải làm gì để thay đổi nghịch cảnh cuộc đời mình? Bất giác tôi nhìn thẳng vào gương và đối diện với chính mình”.  

Dù không đề cập tên, nhưng khán giả không khó để liên tưởng đến 2 người yêu cũ của Lê Phương là diễn viên Quý BìnhQuách Ngọc Ngoan. Trong đó, Quý Bình là mối tình đầu của Lê Phương. Cặp đôi từng tan vỡ rồi lại lành nhưng cuối cùng, cả hai vẫn quyết định là bạn của nhau và dành cho nhau những lời tốt đẹp hậu chia tay. Hiện Quý Bình vẫn sống độc thân và ngày càng có nhiều đột phá trong sự nghiệp và cả ca hát. 

1. Doi Moc - Le Phuong

Lê Phương trong chương trình.

Sau cuộc tình với Quý Bình, Lê Phương gặp và kết hôn cùng với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Cả hai có 1 cậu con trai kháu khỉnh là bé Cà Pháo. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 3 năm, họ chia tay trong khá nhiều ồn ào và Lê Phương sau đó làm mẹ đơn thân.

Hiện tại, Lê Phương đang hạnh phúc bên người yêu mới nhỏ hơn mình 7 tuổi - nam ca sĩ Trung Kiên. Bằng tình yêu của mình, cả hai đã cùng nhau vượt qua những trở ngại, sự e dè của gia đình 2 bên về sự chênh lệch tuổi tác, hoàn cảnh mẹ đơn thân của Lê Phương. Trên sóng truyền hình, Trung Kiên cũng đã khẳng định sẽ cưới Lê Phương và mong muốn lúc nào cũng thấy Lê Phương cười.

Trong đoạn video clip của tiết mục vừa tiết lộ có cảnh đối thoại khá sốc giữa Trung Kiên và “người yêu cũ” của Lê Phương (do MC Minh Toàn đóng). “Người yêu cũ” của Lê Phương đã cạnh khóe Trung Kiên: “Tưởng anh tài giỏi lắm, hóa ra cũng xài lại đồ cũ của người khác mà thôi. Chúc mừng anh. Cô ta ngon lắm!”.

Trước câu nói khích tướng đó, Trung Kiên bình thản đáp trả: “Hóa ra là anh, người yêu cũ. Đúng là trái đất tròn! Nhưng mà tôi cũng cảm ơn anh vì ngày trước anh đã rời xa cô ấy để ngày hôm nay tôi tìm được một nửa đích thực của đời mình”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.