An ninh hình sự

Tân sinh viên Bách Khoa chết trong nhà với nhiều vết đâm trên ngực

27/08/2016, 11:28
image

Nam thanh niên vừa thi đỗ ĐH Bách Khoa, chuẩn bị nhập học đã được gia đình phát hiện tử vong ngay trong phòng.

1

Lực lượng chức năng ngay lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường, phục vụ công tác điều tra

Sáng nay (27/8), nguồn tin từ Công an phường Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy cho biết đơn vị đang phối hợp với lực lượng chức năng Công an TP. Hà nội điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên sống trên địa bàn.

Trước đó, sáng sớm cùng ngày, nhiều người dân trong ngõ 165, đường Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy, Hà Nội bàng hoàng khi nghe tin nam thanh niên ở trong ngõ tử vong bất thường trong nhà. Nam thanh niên này được cho biết là người vừa thi đỗ vào Đại học Bách Khoa và đang chuẩn bị nhập học.

Những người dân có mặt tại hiện trường cho hay, buổi sáng, khi người thân trong gia đình gọi dậy thì mãi không thấy nam thanh niên lên tiếng. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người mở cửa vào phòng thì phát hiện nam thanh niên này đã chết. Đáng lưu ý, những người trong gia đình phát hiện trên người của nam thanh niên có nhiều vết đâm trên ngực.

>>>Xem thêm video:

Ngay sau đó, sự việc được trình báo cho cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phong tỏa hiện trường chờ khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc. Được biết, tối hôm trước khi xảy ra vụ việc, nam thanh niên này đi chơi cùng bạn rồi gọi điện về nhà thông báo sẽ về muộn, đến sáng nay thì người thân phát hiện nam thanh niên này đã tử vong.

Khoảng 10h30 sáng nay, một lãnh đạo Công an TP. Hà Nội cũng trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.