Vận tải

Tân Sơn Nhất: Hàng chục chuyến bay chậm, hủy do mưa bất thường

02/04/2017, 09:39

Trận mưa lớn chiều 1/ 4 tại TP HCM đã khiến hàng chục huyến bay bị ảnh hưởng.

img_8723-2010

Mưa lớn khiến nhiều tuyến đường ở TP HCM chìm sâu trong nước.

Trận mưa lớn, bất thường vào chiều 1/4 đã khiến nhiều tuyến đường ở TP HCM ngập sâu trong nước. Không những vậy hàng chục chuyến bay đi và đến Tân Sơn Nhất cũng bị chậm, hủy chuyến.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết có 35 chuyến bay đi và đến sân bay Tân Sơn Nhất bị ảnh hưởng khai thác từ 30 phút đến 3 tiếng đồng hồ. Việc vận chuyển hành khách, hàng hóa tại khu vực sân đỗ cũng gặp khó khăn do mưa lụt.

Hãng Vietjet cũng cho biết mưa lớn khiến nhiều chuyến bay của hãng không thể cất hạ cánh. Cụ thể, hai chuyến bay VJ170 (TPHCM – HÀ NỘI) và VJ167 (HÀ NỘI - TPHCM) bị hủy. Các chuyến bay VJ863 (SEOUL – TPHCM), VJ213 (VINH – TPHCM), VJ635 (ĐÀ NẴNG – TPHCM), VJ243 (THANH HÓA – TPHCM) phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh. Chuyến bay VJ183 (HÀ NỘI – TPHCM) phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Cần Thơ. Ngoài ra, nhiều chuyến bay khác cũng bị ảnh hưởng dây chuyền.

Chiều tối 1/4, cơn mưa trái mùa bất ngờ đổ xuống kéo dài nhiều giờ đồng hồ khiến hàng loạt tuyến đường trên địa bàn TP.HCM chìm trong biển nước. Một trong những tuyến bị ngập nặng nhất là Võ Văn Ngân (quận Thủ Đức, TP.HCM), nước ngập quá yên xe máy, người dân phải dắt bộ.

Ngoài ra, điểm giao giữa đường sắtđường bộ, đường Tô Ngọc Vân - Phạm Văn Đồng (phường Linh Đông, quận Thủ Đức) nước cũng ngập sâu khiến xe máy dắt bộ la liệt trong cơn mưa tầm tã.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.