Hạ tầng

Tân Sơn Nhất: Khai trương thêm phòng chờ 4 sao

25/08/2016, 22:32

Thêm một phòng chờ tiêu chuẩn 4 sao vừa được đưa vào hoạt động ở sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

chon 11

Thêm một phòng chờ đạt tiêu chuẩn 4 sao vừa được khai trương tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Phan Tư

Chiều 25/8, Công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) khai trương phòng chờ Bông Sen vàng tại tầng 1 ga đi quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là phòng chờ phục vụ hành khách hạng thương gia của hãng hàng không Vietnam Airlines và liên minh hàng không Skyteam.

Phòng chờ này được sửa chữa từ tháng 5/2016. Diện tích tổng thể của phòng chờ Bông Sen vàng khoảng 500 m2 với sức chứa 154 người, đáp ứng tiêu chuẩn 4 sao theo đánh giá của SkyTrax và đạt tiêu chuẩn liên minh hàng không SkyTeam.

Phòng chờ mang phong cách sang trọng, hiện đại với màu sắc đậm dấu đương đại: xanh da trời và vàng. Ý tưởng thiết kế dùng nhiều khoảng vách kính tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên mang đến một không gian mở, khoáng đạt và tầm nhìn thoáng, rộng nhiều phía.

chon 9

Hành khách vừa nhâm nhi cà phê vừa ngắm cảnh tàu bay cất hạ cánh trong lúc chờ đợi. Ảnh: Phan Tư

Nơi đây là không gian của sự thoải mái và tiên nghi với quầy cà phê, buffet đa dạng ẩm thực Âu, Á, Nhật, thức ăn chay…;  khu vực thư giãn được trang bị máy massage, máy đánh giày, quầy tạp chí, tivi truyền hình cáp… Ngoài ra, phòng chờ còn trang bị Wifi tốc độ cao, các thiết bị in ấn, máy fax, cổng USB sạc thiết bị điện tử… để đáp ứng cho những hành khách có nhu cầu làm việc online thường xuyên.

Đây là phòng chờ thứ  4 sau ba phòng chờ tại ga quốc tế:  Rose, Apricot, Lotus được nâng cấp đưa vào sử dụng. SASCO sẽ tiếp tục đầu tư, thi công hai phòng chờ còn lại tại ga quốc nội. Dự kiến đầu năm 2017, SASCO sẽ hoàn thiện việc nâng cấp đồng bộ hệ thống phòng khách hạng thương gia tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.