Vận tải

Tân Sơn Nhất: Mưa lớn khiến một số chuyến bay phải bay vòng

11/09/2016, 19:08

Một số chuyến bay đến sân bay Tân Sơn Nhất chiều 11/9 phải bay vòng, vì không hạ cánh được do mưa lớn.

duongvaosanbaytansonnhatlaingap

Đường Trường Sơn bị ngập nhẹ sau cơn mưa chiều 11/9.

 Lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, khoảng từ 13h50-14h30 chiều 11/9 ở khu vực sân bay Tân Sơn Nhất có xảy ra mưa. Tuy nhiên, lượng mưa không lớn như những cơn mưa trước nên không gây ngập nặng.

Tại các vị trí sân đỗ tàu bay, nước chỉ không thoát kịp ra kênh A41 nên tạo đọng lại trên sân đỗ. Khi trời ngớt mưa đã nhanh chóng rút. Tuy vậy, các chuyến bay cất cánh từ Tân Sơn Nhất đi cũng bị ảnh hưởng do các hãng gặp khó khăn trong việc đưa hành khách từ nhà ga ra tàu bay.

Trong khi đó, các chuyến bay đến Tân Sơn Nhất phải bay vòng trên trời, không hạ cánh được vì tầm nhìn hạn chế. Đại diện hãng Vietnam Airlines cho biết, có khoảng 4 chuyến bay của hãng này phải bay vòng từ 30 đến 45 phút. Có một chuyến bay của Vietnam Airlines từ Phnompenh về Tân Sơn Nhất, phải hạ cánh xuống san bay Cam Ranh. Một chuyến bay của Philipin Airlines PR597 phải  bay sang sân bay Bangkok Thái Lan để tạm hạ cánh. Đến khoảng 16h30, các hoạt động bay đã trở lại bình thường.

Trong khi đó, một số tuyến đường quanh khu vực sân bay như Trường Sơn, Hồng Hà, Hậu Giang cũng bị ngập cục bộ do không thoát nước kịp. Sau thời gian hết mưa, lượng nước nhanh chóng thoát. Cơn mưa xảy ra vào chiều chủ nhật nên khu vực này cũng không xảy ra kẹt xe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.