Xã hội

Tân Sơn Nhất: Nhân viên nhặt gần 300 triệu đồng trả lại cho khách

02/08/2016, 18:03

Một nhân viên của sân bay Tân Sơn Nhất trả lại hành khách gần 300 triệu đồng nhặt được.

IMG_9614

Nhân viên thu đổi ngoại tệ của Công ty cổ phần Sóng Việt tại ga quốc tế Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã trả lại 300 triệu đồng cho hành khách bỏ quên.

Ngày 2/8, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã có văn bản đề nghị Công ty cổ phần Sóng Việt khen thưởng một nhân viên của công ty này đã nhặt được số tiền lớn và trả lại cho người mất.

Cụ thể vào ngày 24/7 vừa qua chị Nguyễn Thị Mộng Tuyền, nhân viên của Công ty cổ phần Sóng Việt khi đang làm việc tại quầy thu đổi ngoại tệ ở ga quốc tế Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất thì phát hiện một hành khách bỏ quên một túi xách.

Nhân viên này đã nhanh chóng báo cho lực lượng an ninh hàng không để hỗ trợ tìm người bị mất. Trong túi xách có nhiều ngoại tệ có giá trị gần 300 triệu đồng tiền Việt.

Theo lãnh đạo của Tân Sơn Nhất thì hành động của nhân viên Công ty cổ phần Sóng Việt đã tạo ấn tượng tốt về Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất trong mắt hành khách.

Lãnh đạo Công ty cổ phần Sóng Việt cũng cho biết sẽ có sự khen thưởng, biểu dương đối với chị Nguyễn Thị Mộng Tuyền trong toàn thể công ty để nhân rộng điển hình người tốt việc tốt này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.