Chính trị

Tân Sơn Nhất: Tăng cường an ninh phục vụ tuần lễ APEC 2017

30/10/2017, 09:09
image

Các lực lượng an ninh, cảnh sát đặc nhiệm sẽ tăng cường tuần tra kiểm soát sân bay trong dịp lễ APEC sắp tới.

IMG_0167

Tiểu đoàn cảnh sát đặc nhiệm số 2 - K20 Bộ Công an phối hợp với an ninh sân bay Tân Sơn Nhất tăng cường kiểm soát an ninh dịp lễ APEC

An ninh sân bay Tân Sơn Nhất phối hợp với Tiểu đoàn cảnh sát đặc nhiệm số 2 - K20 Bộ Công an tăng cường công tác phối hợp tuần tra, kiểm soát tình hình an ninh trật tự tại sân bay Tân Sơn Nhất để phục vụ các đại biểu quốc tế tham dự lễ APEC tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Đức Tiến, Phó giám đốc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Giám đốc Trung tâm an ninh sân bay TSN, cho biết việc phối hợp giữa lực lượng an ninh với cảnh sát đặc nhiệm Bộ Công an và Công an TP HCM, công an quận Tân Bình là thường xuyên nhằm đảm bảo an ninh trật tự trong và quanh khu vực sân bay. Tuy nhiên dịp lễ APEC có nhiều đoàn khách quốc tế đến nên công tác an ninh được tăng cường.

Các tổ sẽ liên tục tuần tra, đồng thời cử các trinh sát mặc thường phục như các hành khách đi đến sân bay để theo dõi nhưng đối tượng có các hành vi trộm cắp hoặc cố tình gây mất an ninh trật tự. Mục tiêu làm sao để hành khách, bạn bè quốc tế cảm thấy an toàn, thoải mãi khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, bởi đây là cửa ngõ, hình ảnh ấn tượng đầu tiên của Việt Nam đối với bạn bè quốc tế.

Một số hình ảnh sự phối hợp giữa an ninh sân bay và Tiểu đoàn cảnh sát đặc nhiệm - K20 Bộ Công an chuẩn bị phục vụ tuần lễ APEC.

IMG_0144

An ninh sân bay Tân Sơn Nhất sẵn sàng đảm bảo an ninh để đón các vị khách quốc tế tham dự Tuần lễ APEC 2017 tại Việt Nam

IMG_0188

Các chiến sĩ Tiểu đoàn cảnh sát đặc nhiệm số 2 - K20 Bộ Công an diễn tập các bài võ trước khi xuất quân đảm bảo nhiệm vụ

IMG_0172

 

IMG_0173

Sự phối hợp giữa an ninh sân bay và các lực lượng cảnh sát đặc nhiệm, công an là thường xuyên và được tăng cường hơn khi có các sự kiện quan trọng.

IMG_0153

 

IMG_0189

Phương tiện, trang thiết bị đặc chủng cũng được sẵn sàng.

IMG_0130

Lực lượng chống bom mìn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.