Giao thông

Tân Sơn Nhất: Thùng hàng bị tuột va vào tàu bay ATR72

25/08/2016, 11:57
image

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 sáng nay tại sân bay Tân Sơn Nhất.

vasco

Các máy bay ATR72 đang được khai thác trên mạng đường bay nội địa của Việt Nam

Một lãnh đạo Chi nhánh phía Nam của Công ty TNHH MTV dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) xác nhận có vụ va chạm giữa thùng chở hàng và tàu bay ATR 72 xảy ra tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng nay 25/8.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 khi chiếc tàu bay ATR 72 số hiệu 219 từ Cà Mau hạ cánh xuống sân bay Tân sơn Nhất. Tất cả hành khách đã được đưa vào nhà ga, còn nhân viên phục vụ mặt đất đưa xe hàng ra để chở hành lý của hành khách vào.

Lúc đó một thùng hàng cách chiếc tàu bay 7m bị tuột chốt và chạy trên sân đỗ va vào bụng tàu bay. Cú va chạm làm bụng tàu bay bị móp và trầy xước nhẹ nhưng cũng phải đưa vào xưởng để khắc phục. Lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết đã lập biên bản vụ việc và làm rõ nguyên nhân.

Thời gian gần đây đã xảy ra một số vụ va chạm giữa các phương tiện phục vụ mặt đất và tàu bay tai sân bay Tân Sơn Nhất. Cách đây mấy ngày cũng có một chiếc tàu bay của Vietnam Airlines xuất phát từ Tân Sơn Nhất khi hạ xuống sân bay Vinh thì phát hiện bị hư hỏng ở cánh. Sự việc sau đó được xác định nguyên nhân xuất phát từ một va chạm ở sân bay Tân Sơn Nhất. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.