Thời sự Quốc tế

"Tân Tổng thống Ukraine Zelensky vẫn chỉ là con rối khác của Mỹ"

04/06/2019, 06:07

Tân Tổng thống Ukraine Zelensky vẫn chỉ là con rối khác của Mỹ, sẽ tiếp tục chính sách của Poroshenko ở Donbass - đại biểu Cộng hòa Donbass.

img
Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky và ông. Poroshenko.

Theo báo chí Nga, tân Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky sẽ không thay đổi đường hướng chính trị của cựu Tổng thống Poroshenko trong việc giải quyết tình hình ở Donbass.

Đó là nhận định của đại biểu Hội đồng Nhân dân Donbass (DNR) - ông Valery Skorokhodov.

Ông này cho rằng nỗ lực gây áp lực với Nga, vốn không phải là một bên trong cuộc xung đột ở Donbass và bỏ qua nhu cầu đàm phán trực tiếp với DNR và LNR, là bằng chứng trực tiếp cho thấy Tổng thống mới của Ukraine sẽ không thay đổi đường hướng chính trị của ông Poroshenko.

"Trong những ngày đầu tiên của nhiệm kỳ tổng thống, Zelensky đã vi phạm hầu như tất cả các lời hứa bầu cử của mình, làm mất đi hy vọng của hàng triệu người dân Ukraine, những người đã bỏ phiếu cho những thay đổi và cải cách ở nước này.

Chúng ta thấy ở Ukraine một số con rối đã được thay bằng những người khác, và sức mạnh thực sự vẫn thuộc về các chính trị gia Mỹ.

Và không có lý do gì để hy vọng vào những sự thay đổi trong tình huống như vậy», - ông Skorokhodov nói, theo báo Sputnik.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.