Thể thao

Tăng 1kg, Hoa hậu Venezuela nhận "quả đắng" truất vương miện

05/11/2014, 14:47

Hoa hậu Trái đất Venezuela 2013 bị tước vương miện vào phút chót khi cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2014 chuẩn bị diễn ra vì tăng 1 kg.

Hoa hậu Trái đất Venezuela 2013 - Stephanie De Zorzi
Hoa hậu Trái đất Venezuela 2013 - Stephanie De Zorzi

Theo Màn ảnh sân khấu, cách đây gần một tháng, Hoa hậu Trái đất Venezuela 2013 (Miss Earth Venezuela) - Stephanie de Zorzi vẫn là ứng viên đại diện Venezuela tham dự cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu trái đất 2014. Cô được đánh giá rất cao bởi gương mặt đẹp hoàn hảo, chiều cao 1m75 lý tưởng.

Tuy nhiên, vào tối qua (4/11), Osmel Sousa - Chủ tịch của tổ chức Hoa hậu Venezuela đã đưa quyết định gây sốc truất quyền tham dự của Stephanie De Zorzi vào phút chót khi Hoa hậu Trái đất 2014 đã bắt đầu khởi tranh.

Nguyên nhân của sự thay đổi này khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó Ban tổ chức Hoa hậu Venezuela cho rằng  Stephanie không kiểm soát chế độ ăn, dẫn đến tăng cân. Mặc dù số cân tăng chỉ dao động trong khoảng 1kg trở lại, người đẹp vẫn phải chịu án phạt nghiêm khắc.

Stephanie tại cuộc thi Miss Venezuela Tierra 2013
Stephanie tại cuộc thi Miss Venezuela Tierra 2013

Osmel Sousa với tư cách Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Venezuela được cho là đã rất tức giận vì với cân nặng hiện tại, cô không đảm bảo được chỉ số hình thể cần thiết để đại diện cho Venezuela tại Hoa hậu Trái Đất 2014.

Đại diện của Stephanie và bản thân cô hiện chưa đưa ra bất kỳ phản ứng nào.

Trong khi đó, theo Vietnamnet, người đẹp được lựa chọn thay thế Stephanie De Zorzi tại cuộc thi Miss Earth 2014 là Maira Alexandra Rodrígue - Miss Venezuela Tierra 2014. Cô sinh năm 1991 và từng là một người mẫu có kinh nghiệm. Maira mới lên ngôi hôm 9/10. Dù được thay thế vào phút chót, nhưng người đẹp 22 tuổi vẫn là ứng cử viên sáng giá của Hoa hậu Trái đất năm nay.

Maira Alexandra Rodrígue - Miss Venezuela Tierra 2014 sẽ thay thế Stephanie tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất 2014
Maira Alexandra Rodrígue - Miss Venezuela Tierra 2014 sẽ thay thế Stephanie tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất 2014

Tại cuộc thi Miss Venezuela 2014, Maira không chỉ giành được danh hiệu Miss Earth, mà còn thu về nhiều giải phụ như Hoa hậu Tự tin, Hoa hậu Thanh lịch. Sở hữu chiều cao 1,78m cùng thân hình khá chuẩn, cô là một trong những người mẫu sáng giá của Venezuela.

Cách đây ít ngày, Người đẹp Punika Kulsoontornrut, Thái Lan, Hoa hậu nước (Á hậu 2) của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất năm 2013 cũng đã bị tước vương miện vì vi phạm quy định. Cô này đã đăng ký tham gia cuộc thi nhan sắc khác trong thời gian vẫn còn đương nhiệm.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.