Hàng không

Tặng cả năm bay không biên giới cho cầu thủ bóng đá vô địch SEA Games

22/05/2022, 23:10

Tập đoàn Sovico quyết định tặng 1 năm bay không biên giới cho các cầu thủ đội bóng đá nam và nữ đã xuất sắc vô địch SEA Games.

Lãnh đạo tập đoàn Sovico vừa quyết định dành tặng một năm bay không biên giới trên tất cả các đường bay nội địa và quốc tế của Vietjet.

img

Nhâm Mạnh Dũng vừa xuất sắc ghi bàn giúp đội tuyển bóng đá nam bảo vệ vững chắc ngôi vô địch SEA Games

Đây là phần thưởng nóng chúc mừng hai đội tuyển bóng đá nữ và nam Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển Thái Lan và bảo vệ thành công ngôi vô địch, giành huy chương vàng SEA Games 31, lần thứ hai liên tiếp cả hai đội tuyển bóng đá nam và nữ cùng vô định SEA Games.

Với phần thưởng này, ngoài các đường bay nội địa, các cầu thủ của chúng ta có thể bay miễn phí tới Campuchia, Myanmar, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc)…

Với triết lý mang tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội nhất là những hoạt động ít thu hút được tài trợ, tập đoàn Sovico luôn dành sự quan tâm và đồng hành cùng thể thao Việt Nam, các giải đấu như SEA Games trong đó có bóng đá nữ, U23, cờ vua, Futsal, Paralympic ...qua các sự kiện đồng hành cùng đội tuyển quốc gia, các đội tuyển trẻ và người hâm mộ Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.