Vận tải

Tăng chuyến tàu cao tốc TP HCM – Vũng Tàu dịp Tết

21/01/2017, 06:43

Tàu cao tốc hai thân GreenlinesDP đã tăng chuyến từ TP HCM – Vũng Tàu để phục vụ người dân dịp Tết.

1

Tàu cao tốc GreenlinesDP chạy trên sông Sài Gòn đưa khách từ TP HCM đi Vũng Tàu. Ảnh: Phan Tư

 Hãng tàu cao tốc hai thân GreenlinesDP cho biết đã tăng từ 6 chuyến lên 10 chuyến mỗi ngày cho hành trình từ TP HCM – Vũng Tàu và ngược lại nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân dịp Tết.

Theo đó mỗi ngày có 5 chuyến tàu cao tốc hai thân xuất phát từ TP HCM, chuyến xuất phát đầu tiên tại TP HCM là lúc 8h30 và chuyến cuối cùng là 15h30. Cùng với đó sẽ có 5 chuyến ngược lại từ Vũng Tàu về TP HCM. Thời gian cho một hành trình này là khoảng 80 phút.

Giá vé cũng được giảm xuống chỉ còn 200.000 đồng (thay vì 250.000 đồng) trong gian đoạn phục vụ Tết. Các đối tượng như bà mẹ Việt Nam anh hùng, người khuyết tật được áp dụng giá vé 0 đồng, nhưng người già trên 60 tuổi giá vé chỉ 170.000 đồng, trẻ em từ 6 – 11 tuổi mức vé cũng chỉ 120.000 đồng.

2

Hành khách ra bến tàu khách Nhà Rồng để đi tàu cao tốc hai thân về Vũng Tàu.

GreenlinesDP đã đầu tư tàu cao tốc hai thân hoàn toàn mới để phục vụ chuyến vận chuyển hành khách bằng đường thủy từ TP HCM đi Vũng Tàu. Dù mới hoạt đồng từ tháng 4/2016 nhưng hành khách rất ưu chuộng loại tàu này vì độ an toàn cao, nội thất thiết kế đẹp, nhân viên phục vụ chu đáo. Đặc biệt từ khi tàu cánh ngầm ngừng hoạt động từ cuối năm 2016 thì lượng khách đi tàu cao tốc hai thân ngày càng cao. Đây cũng là dịp để người dân TP HCM có dịp du xuân, ngắm cảnh sông nước bằng tàu cao tốc trong dịp Tết này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.