Giao thông

Tặng hàng chục phần quà đến công nhân duy tu đường bộ Tây Bắc

07/05/2019, 16:20

Hàng chục phần quà được Công đoàn Tổng cục Đường bộ VN tặng CNLĐ duy tu đường bộ Tây Bắc nhân Tháng Công nhân.

img
Công đoàn Tổng cục Đường bộ VN thăm, tặng quà công nhân duy tu trên công trường

Công đoàn Tổng cục Đường bộ VN vừa đến thăm hỏi, động viên người lao động khu vực Tây Bắc nhân dịp Tháng Công nhân năm 2019.

Đoàn trực tiếp đến thăm và làm việc tại Chi cục quản lý đường bộ 1.1 (Mộc Châu, tỉnh Sơn La), đội công nhân duy tu sửa chữa Hạt 3 thuộc Công ty Cổ phần Đường bộ 226 (tỉnh Điện Biên); thăm, tặng quà người lao động đang thi công trên quốc lộ 279; CNLĐ bị bệnh hiểm nghèo, động viên gia đình và người thân vượt qua hoàn cảnh khó khăn để tiếp tục đóng góp xây dựng cho gia đình, đơn vị và ngành GTVT phát triển.

Những năm gần đây, mạng lưới giao thông khu vực Tây Bắc đã được nâng cấp đầu tư, phát triển. Vì vậy, công tác đảm bảo an toàn giao thông, sửa chữa và quản lý luôn được các đơn vị chú trọng, nhất là trong duy tu, đảm bảo ATGT.

img
Công đoàn Tổng cục Đường bộ VN dâng hương nghĩa trang liệt sĩ TNXP Nà Tấu

Ông Nguyễn Đức Tuấn, Hạt trưởng Hạt 3 cho biết, tuy số lượng lao động chỉ 12 người, lại đảm nhận duy tu 58 km đường bộ trong điều kiện địa hình núi rừng hiểm trở, có những đoạn xa khu dân cư, nhưng anh em luôn quyết tâm đảm bảo cung đường thoáng sạch, an toàn. Những năm gần đây, trên cung đường Hạt quản lý không xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng nào.

Lắng nghe tâm tư, nguyên vọng của người lao động, công đoàn và cả lãnh đạo các đơn vị, Chủ tịch Công đoàn Tổng cục Đường bộ VN Nguyễn Việt Hưng động viên CNLĐ các đơn vị khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Công đoàn Tổng cục sẽ tìm biện pháp, vận dụng các điều kiện để cùng đơn vị tạo điều kiện làm việc, sinh hoạt ngày càng tốt hơn cho người lao động.

Cũng trong chương trình, đoàn công tác đã đến thắp hương và viếng thăm nghĩa trang liệt sĩ thanh niên xung phong ngành GTVT Nà Tấu và nghĩa trang B142; Dâng hương nghĩa trang liệt sỹ đồi A1 - Điện Biên nhân kỷ niệm 65 năm giải phóng Điện Biên Phủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.