Quản lý

Tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp GTVT" cho lãnh đạo ADB, WB

15/06/2015, 19:45

Bộ trưởng Đinh La Thăng trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển GTVT” cho lãnh đạo cấp cao của WB, ADB.

IMG_1871
Bộ trưởng Đinh La Thăng cảm ơn sự ủng hộ, giúp đỡ của ông Tomoyuki Kimura – Giám đốc Quốc gia văn phòng ADB tại Hà Nội 

Chiều nay (15/6), Bộ trưởng Đinh La Thăng đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển GTVT”, cho ông Tomoyuki Kimura, Giám đốc Quốc gia văn phòng Ngân hàng phát triển châu Á (ADB) tại Hà Nội và bà Keiko Sato, Giám đốc Danh mục và Phân bổ vốn cho Việt Nam thuộc Văn phòng Ngân hàng thế giới (WB) tại Hà Nội, nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ công tác 4 năm tại VN.

DSC_0279
Bà bà Keiko Sato, Giám đốc Danh mục và Phân bổ vốn cho Việt Nam thuộc Văn phòng WB tại Hà Nội đã có nhiều đóng góp cho phát triển GTVT ở VN trong nhiệm kỳ công tác 2010-2015

Ông Tomoyuki Kimura đã có đóng góp trong việc thúc đẩy ADB hỗ trợ Việt Nam triển khai hàng loạt các dự án giao thông và hỗ trợ kỹ thuật. Trong đó có đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai (hoàn thành cuối 2014), đường cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giấy, Dự án hỗ trợ kỹ thuật triển khai mô hình một cửa một lần dừng tại một số cửa khẩu của Việt Nam với Lào, Campuchia và Trung Quốc… Ông Kimura còn có nhiều công lao trong việc đóng vai trò làm đầu mối thúc đẩy và định hướng cộng đồng các nhà tài trợ, các đối tác phát triển, tập trung nguồn lực hỗ trợ Việt Nam trong các dự án trọng điểm.

DSC_0286
Ông Tomoyuki Kimura và bà Keiko Sato cũng bày tỏ lòng cảm ơn Bộ trưởng Đinh La Thăng và các đồng nghiệp tại Bộ GTVT đã cộng tác, hỗ trợ cho thành công của nhiệm kỳ công tác 4 năm tại VN

Bà Keiko Sato đã có nhiều đóng góp trong việc thúc đẩy WB hỗ trợ Việt Nam triển khai nhiều dự án giao thông và một số hỗ trợ kỹ thuật. Tiêu biểu như Dự án giao thông nông thôn 3, Dự án phát triển cơ sở hạ tầng giao thông Đồng bằng sông Cửu Long (WB5), Dự án đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi, Dự án Quản lý tài sản đường bộ (VRAMP), Hỗ trợ kỹ thuật Phát triển hợp tác đầu tư PPP trong lĩnh vực giao thông.

Bộ trưởng Đinh La Thăng phát biểu cảm ơn sự hỗ trợ của ADB, WB và những đóng góp tích cực ông Tomoyuki Kimura, bà Keiko Sato và các cộng sự tại Việt Nam. Các dự án của ADB, WB do ông Tomoyuki Kimura và bà Keiko Sato thúc đẩy đã và đang được khai thác hiệu quả, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội và xóa đói giảm nghèo tại Việt Nam.

Ông Tomoyuki Kimura và bà Keiko Sato bày tỏ vinh dự được đón nhận Kỷ niệm chương của Bộ GTVT, cảm ơn những tình cảm nồng ấm của Bộ trưởng Đinh La Thăng, sự hợp tác hỗ trợ của các cán bộ Bộ GTVT trong các dự án được triển khai ở Việt nam thời gian qua. Ông Tomoyuki Kimura và bà Keiko Sato cùng nhận định: Trong thời gian công tác 4 năm qua, chúng tôi vui mừng được chứng kiến sự phát triển nhanh chóng của GTVT Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng với sự chỉ đạo quyết liệt của Bộ trưởng, ngành GTVT sẽ tiếp tục đóng vai trò là mũi nhọn và là ngành kinh tế hỗ trợ cho sự phát triển các hoạt động kinh tế của Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.