Quản lý

Tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp phát triển GTVT" cho Giám đốc KOICA

21/01/2020, 16:50

Bộ GTVT tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp phát triển GTVT Việt Nam" cho Giám đốc quốc gia, Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc tại VN (KOICA).

img
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp phát triển GTVT Việt Nam" cho ông Kim Jinoh - Giám đốc quốc gia, Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam (KOICA).

Chiều nay (21/1), Bộ GTVT đã tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp phát triển GTVT Việt Nam" cho ông Kim Jinoh - Giám đốc quốc gia, Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam (KOICA).

Ông Kim Jinoh - Giám đốc quốc gia, Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam (KOICA) được trao Kỷ niệm chương vì những đóng góp tích cực trong thời gian công tác tại Việt Nam vào sự phát triển ngành GTVT VN.

Trao tặng Kỷ niệm chương và phát biểu chúc mừng ông Kim Jinoh, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông nhấn mạnh, KOICA Việt Nam luôn là cầu nối quan trọng góp phần thúc đẩy và phát triển mối quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược giữa Hàn Quốc và Việt Nam trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là hợp tác thông qua các dự án hỗ trợ kỹ thuật do Chính phủ Hàn Quốc tài trợ vốn viện trợ ODA không hoàn lại thông qua KOICA cho ngành GTVT Việt Nam.

Thứ trưởng nhấn mạnh dự án “Đối tác Trao đổi Kinh nghiệm phát triển” cho lĩnh vực giao thông vận tải (DEEP) có tổng vốn 5 triệu USD do Chính phủ Hàn Quốc viện trợ không hoàn lại, được triển khai thực hiện trong giai đoạn 2016 - 2019. Dự án có nhiều nội dung chính bao gồm nhiều lĩnh vực như: Tư vấn thực hiện các dự án PPP trong lĩnh vực giao thông vận tải; Tư vấn về hệ thống pháp luật trong lĩnh vực đường sắt; Chương trình nâng cao năng lực và Cung cấp các trang thiết bị phục vụ việc thực hiện dự án. Ngoài ra là các dự án khác như Dự án “Nâng cao năng lực quản lý và khai thác mạng lưới đường cao tốc Việt Nam” cũng là một dự án được đánh giá cao sau quá trình thực hiện và kết thúc vào năm 2018.

“Những kết quả thu được từ các dự án cung cấp giá trị tham khảo hữu ích và hiệu quả cho Bộ GTVT trong quá trình phát triển và hoàn thiện hạ tầng GTVT của Việt Nam. Trong đó, cá nhân ông Kim Jinoh đã có nhiều đóng góp hiệu quả, tích cực nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa KOICA và Việt Nam nói chung và giữa KOICA với Bộ GTVT Việt Nam nói riêng”, Thứ trưởng Đông nhấn mạnh đồng thời bày tỏ hy vọng dù ở cương vị công tác nào, ông Kim Jinoh sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ cho sự phát triển GTVT Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc KOICA Việt Nam Kim Jinoh cảm ơn sự đánh giá, ghi nhận của lãnh đạo Bộ GTVT dành cho ông và cảm thấy vô cùng vinh dự khi được nhận Kỷ niệm chương. Ông cũng gửi lời cảm ơn đến Bộ GTVT, các đơn vị liên quan đã phối hợp chặt chẽ với KOICA Việt Nam và cá nhân ông trong triển khai các chương trình, dự án.

“Cảm ơn Bộ GTVT đã dành cho tôi cũng như Văn phòng KOICA Việt Nam sự trân trọng vô cùng ý nghĩa này trước thềm tết cổ truyền của Việt Nam. Khi trở về công tác tại KOICA ở Hàn Quốc, tôi sẽ tiếp tục đóng góp vào sự hợp tác hai bên, trong đó thúc đẩy thêm các dự án mới”, ông Kim Jinoh bày tỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.