Showbiz

Tang lễ ca sĩ Phi Nhung không nhận vòng hoa, tiền viếng sẽ làm từ thiện

09/10/2021, 13:33

Wendy Phạm, con gái cố ca sĩ Phi Nhung muốn dùng tiền viếng mẹ của mình để tiếp tục hành trình thiện nguyện còn dở dang của Phi Nhung.

Hiện tại, nghệ sĩ Việt Hương đã mang tro cốt của cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ. Wendy Phạm, con gái của Phi Nhung cũng vừa có thông báo chính thức về tang lễ của mẹ mình.

Tang lễ sẽ diễn ra vào ngày 12/10 ở chùa Huệ Quang. Gia đình tổ chức lễ cầu siêu và phát tang, thăm viếng, tưởng niệm và đốt nến.

img

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung không nhận vòng hoa viếng, muốn mọi người đóng góp vào “Quỹ từ thiện Phi Nhung - Wendy Phạm”

Đáng chú ý, con gái của Phi Nhung mong muốn khách thay vì mua vòng hoa và tiền phúng điếu, hãy đóng góp vào “Quỹ từ thiện Phi Nhung - Wendy Phạm”. Quỹ này để giúp tịnh xá Giác An xây trường học Việt Ngữ và giúp nạn nhân Covid-19 tại Việt Nam.

Wendy Phạm tâm sự, mẹ cô cả đời làm từ thiện, luôn sống vì người khác nên cô biết, sẽ có rất nhiều người thương mẹ mình và muốn gửi vòng hoa viếng đến. Thế nhưng, trong thời buổi khó khăn, bao người đang sống trong cảnh túng thiếu, cô không muốn lãng phí tiền vào việc mua hoa vì tiền hoa ở Mỹ rất đắt và cũng chỉ chưng được 1 ngày.

"Thay vì đi vòng hoa viếng, con xin mọi người hãy bỏ số tiền đó vào "Quỹ từ thiện Phi Nhung - Wendy Phạm". Con muốn dùng số tiền này để tiếp tục làm những công việc thiện nguyện mà mẹ con đang làm dang dở, chưa thực hiện xong.

Tâm nguyện của mẹ là giúp tịnh xá Giác An xây trường học Việt Ngữ kế bên chùa và giúp các nạn nhân bị ảnh hưởng vì Covid-19 tại Việt Nam. Tất cả số tiền thu được, con sẽ chia đều cho 2 nơi", Wendy Phạm chia sẻ.

img

Wendy Phạm muốn tiếp tục những công việc thiện nguyện mẹ cô đang làm dang dở

Cô cũng gửi lời cảm ơn những ngày qua đã được chia buồn, an ủi và động viên. Đối với cô, dù mẹ đã ra đi nhưng mãi mãi sẽ ở trong tim của cô, cũng như những khán giả yêu mến Phi Nhung.

Đặc biệt, Wendy Phạm gửi lời cảm ơn vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương đã tận tình giúp mọi thủ tục cho mẹ cô từ lúc Phi Nhung vào bệnh viện cho đến khi tro cốt được đưa ra sân bay về Mỹ với con gái.

Nguyện vọng này của Wendy Phạm khiến nhiều người xúc động. Bởi đến khi nữ ca sĩ thác xuống, con gái cô vẫn tiếp tục nối dài hành trình thiện nguyện còn dang dở của mẹ mình.

Sinh thời, Phi Nhung là ca sĩ được biết đến với hành trình miệt mài làm thiện nguyện không mệt mỏi. Ngoài nhận 23 trẻ mồ côi làm con nuôi, chăm sóc dạy bảo chúng, cô còn làm nhiều công việc khác.

Ngay cả trong tâm dịch TP.HCM, cô cũng tích cực tham gia giúp đỡ những người khó khăn. Nữ ca sĩ quyên góp mua máy thở hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, cung cấp nhu yếu phẩm cho người nghèo, các khu cách ly.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.