Showbiz

Tang lễ của Jong Hyun (SHINee): Sao Hàn khóc cạn nước mắt

21/12/2017, 11:08
image

Nhìn di ảnh, nhiều bạn bè, đồng nghiệp người không cầm được nước mắt trong ngày tiễn biệt Jong Hyun (SHINee).

jonghyun (5)

Yoona, Key, Taeyeon,... ướt đẫm nước mắt trong ngày tiễn biệt Jong Hyun (SHINee).

Sáng 21/12 (giờ địa phương), các thành viên trong gia đình Jong Hyun (thành viên SHINee), các nghệ sĩ của SM Entertainment và người thân, bạn bè đều có mặt trong đám tang để tiễn đưa Jong Hyun về nơi an nghỉ cuối cùng. Bốn thành viên của SHINee gồm Onew, Key, Minho và Taemin đóng vai trò chủ tang.

Các ca sĩ như Kangta, Boa, Girls "Generation, Super Junior... đều túc trực và có mặt. Nhiều người không cầm được nước mắt trước sự ra đi quá đột ngột của Jong Hyun. Kết thúc cuộc đời ở tuổi 27, thành viên của SHINee khiến mọi người tiếc thương cho một tài năng. Nơi an táng của Jong Hyun được giữ bí mật theo nguyện vọng của anh.

Ngày 18/12, showbiz Hàn và Châu Á chấn động trước thông tin nam ca sĩ Jong Hyun của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc SHINee qua đời ở tuổi 27. Nam ca sĩ được tìm thấy bất tỉnh ở căn hộ riêng. Theo cơ quan điều tra, Jong Hyun bị nghi tự tử bằng khí than. Trước khi tự tử, thành viên của SHINee đã gửi tin nhắn tạm biệt tới chị gái của mình. Anh cũng viết một bức thư tuyệt mệnh, cho biết mình đã trải qua một thời gian khó khăn vì bệnh trầm cảm. 

jonghyun (13)

Ba thành viên củaSHINee gồm Taemin, Onew, Key cùng ba thành viên của Super Junior là LeeTeuk, Donghae và Eunhyuk đảm nhận vai trò đưa quan tài của Jong Hyun ra xe tang.

jonghyun (8)

Nhìn di ảnh của Jong Hyun, nhiều người không cầm được nước mắt.

jonghyun (4)

 

jonghyun (9)

 

jonghyun (11)

Key gục đầu vào vai Onew bật khóc. Trong nhóm SHINee, Key và Jong Hyun khá thân thiết. Khi nhận được tin dữ về người anh thân thiết, Key đã hủy bỏ lịch trình ở Tây Ban Nha và lập tức trở về Hàn Quốc.

jonghyun (6)

Minho (SHINee) đã ngất xỉu sau khi nghe tin dữ về Jong Hyun, vì stress và khóc quá nhiều. 

jonghyun (12)

Trưởng nhóm LeeTeuk của Super Junior.

jonghyun (1)

Các thành viên của Girl"s Generations ôm nhau khóc. Nhóm đã cùng Jong Hyun và các thành viên của SHINee có hơn 10 năm bên nhau.

jonghyun (10)

Taeyeon liên tục khóc nức nở. Trước đó, cô đã đăng tải một dòng chia sẻ trên instargram cá nhân gửi đến Jong Hyun. Taeyeon hối hận vì đã vĩnh viễn không còn cơ hội ôm Jong Hyun nữa.

jonghyun (3)

Yuri của nhóm Girl"s Generations

jonghyun (2)

Đông đảo giới truyền thông và các fan hâm mộ đã có mặt để tiễn đưa Jong Hyun.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.