Showbiz

Tang lễ của Mai Phương được tổ chức riêng tư vì dịch Covid-19

29/03/2020, 09:06

Do tình hình dịch bệnh phức tạp nên tang lễ của Mai Phương sẽ được gia đình tổ chức kín đáo, hạn chế người vào viếng.

img
Diễn viên Mai Phương qua đời sau hơn 1 năm chống chọi với bệnh tật

Diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng vào tối 28/3 sau hơn 1 năm chống chọi với bệnh ung thư phổi, hưởng thọ 35 tuổi. Theo thông tin từ phía gia đình, tang lễ của nữ diễn viên sẽ được tổ chức vào chiều ngày 29/3 tại Nhà tang lễ của một bệnh viện tại Quận 5, TP.HCM.

Gia đình và người thân của Mai Phương không thông báo cụ thể địa điểm và thời gian tổ chức tang lễ bởi muốn tổ chức một cách riêng tư. Chỉ có những bạn bè, người thân thiết của nữ diễn viên quá cố được thông báo.

Theo MC Ốc Thanh Vân, cô cũng mong tất cả những ai nắm được thông tin về đám tang sẽ không chia sẻ công khai vì cô sợ nhiều người hiếu kỳ sẽ tới. Thời điểm này, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên việc tập trung đông người rất nguy hiểm. Mọi người cần bảo vệ cho nhau.

Mai Phương sinh năm 1985, được mọi người biết đến trong các vai diễn trong phim “Hương Phù Sa”, “Xóm cào cào”, “Trai nhảy”… Không chỉ làm diễn viên, Mai Phương còn lấn sân ca hát, làm MC.

Cô nhập viện điều trị bệnh ung thư phổi vào tháng 10/2018. Nhờ xạ trị và dùng thuốc phù hợp, sức khỏe cô ổn định hơn và được kiểm soát. Nhưng tháng 9/2019, Mai Phương lại phải nhập viện để điều trị bệnh vì một số biểu hiện không tốt. Tới đầu năm 2020, cô tiếp tục vào viện do sức khỏe diễn biến theo chiều hướng xấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.