Showbiz

Tang lễ NSND Hoàng Dũng tổ chức riêng tư vì tình hình dịch bệnh

17/02/2021, 21:50

Do tình hình dịch bệnh phức tạp, tang lễ của NSND Hoàng Dũng sẽ diễn ra riêng tư, không cho truyền thông tác nghiệp.

img

Tang lễ của NSND Hoàng Dũng sẽ không có truyền thông, báo chí tác nghiệp

Mới đây, đại diện của cố NSND Hoàng Dũng vừa có những thông báo liên quan tới đám tang. Cụ thể, ban lễ tang cho rằng, với sự yêu mến của đông đảo khán giả và đồng nghiệp, đám tang của NSND Hoàng Dũng vào ngày 20/2 tới đây dự kiến sẽ rất đông người đến viếng.

Nhưng hiện tại, thành phố Hà Nội đã bắt đầu siết chặt hơn các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 để hạn chế tập trung đông người. Cùng với di nguyện của NSND Hoàng Dũng những ngày cuối đời là đám tang giản dị, kín đáo, không bi lụy, Ban tổ chức tang lễ quyết định đám tang sẽ tổ chức riêng tư, không có truyền thông tác nghiệp.

NSND Hoàng Dũng qua đời ngày 14/2 (mùng 3 Tết Nguyên đán) khiến nhiều người không khỏi xót xa. Theo thông tin trước đó, tang lễ của nam nghệ sĩ sẽ diễn ra vào ngày 20/2 (tức mùng 9 Tết) tại Nhà tang lễ Quốc gia (5 Trần Thánh Tông, Hà Nội).

Sự ra đi của NSND Hoàng Dũng để lại nhiều khoảng trống trong lòng người thân, những khán giả, đồng nghiệp yêu mến ông. Sinh thời, ông là một nghệ sĩ tài năng của cả sân khấu chính kịch lẫn truyền hình.

Ông nổi tiếng với nhiều bộ phim như "Người phán xử", "Tuổi thanh xuân", "Cuồng phong", "Sinh tử", "Về nhà đi con"... Các vai diễn của ông đa dạng, nhiều màu sắc. Nam nghệ sĩ tạo dấu ấn bởi nét diễn mộc mạc, chân thật.

Trên sân khấu chính kịch, ông ghi điểm trong lòng khán giả với những vai diễn như phó giám đốc Chính trong vở kịch nổi tiếng của Lưu Quang Vũ "Tôi và chúng ta", Lãm trong "Hà Nội đêm trở gió", Hai Hùng trong "Ăn mày dĩ vãng", Cả Khoa trong "Cát bụi"...

Không chỉ là một nghệ sĩ tài năng, NSND Hoàng Dũng còn là một người thầy được các học trò yêu mến và kính trọng. Học trò của ông hầu hết đều là những diễn viên nổi tiếng, thành danh hiện nay như NSND Công Lý, NSƯT Đức Hải, diễn viên Hồng Đăng, Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Thu Quỳnh...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.