Showbiz

Tăng Nhật Tuệ: Thời buổi này gạ tình hay đánh đập đâu dễ

16/02/2019, 20:39

Nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ khẳng định, không dễ đánh đập hay gạ tình ai trong thời buổi hiện nay.

img
Tăng Nhật Tuệ (thứ 4 từ trái qua) và các thành viên nhóm nhạc Zero 9.

Trước những ồn ào liên quan tới tin đồn gạ tình và đánh đập thành viên cũ của nhóm Zero 9, mới đây, ông bầu Tăng Nhật Tuệ đã chính thức lên tiếng với dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Trong bài viết của mình, nhạc sĩ của "Em là bà nội của anh" cho rằng, mình đang bị hạ danh tiếng bằng những lời bịa đặt, và bản thân anh biết rõ những người đứng sau việc này. Anh cũng muốn gửi gắm những lời cho học trò cũ của mình.

"Ở đời, để đỡ cho những lỗi lầm cá nhân, nâng bản thân mình lên, đôi khi người ta bắt buộc phải hạ nhục người khác. Em đã làm điều đó với anh, chứ anh thì không thể, vì anh với em không phải bạn bè ngang hàng. Anh đã im lặng suốt nhiều tháng qua. Anh có thể vô đạo đức hoặc thiếu tự trọng, nhưng anh cả đời chưa bao giờ hổ thẹn vì những điều đã làm và tự hẹn với lòng không bao giờ làm hại em, ngay cả lúc em bị xui khiến gây chuyện hại anh ra mặt như vậy", Tăng Nhật Tuệ nhắn nhủ học trò cũ.

img

Anh cũng cho rằng, anh hiểu sự nóng lòng của những người trẻ muốn đi lên như thế nào, nhất là sau khi phải rời khỏi vị trí chiến đấu mà bản thân đã từng rất hy vọng. Nhưng quy tắc của mỗi nơi làm việc khác nhau, không hợp nhau thì việc để người kia ra đi là tốt nhất. Anh cũng khuyên học trò cũ của mình hãy hát hò và đi lên cho xứng đáng, chọn người đỡ đầu thật sự tốt vì "em còn rất trẻ con và bồng bột".

Nam nhạc sĩ còn kể lại thời nhóm mới thành lập, các thành viên đã chung tiền mua cho nam ca sĩ trẻ này một chiếc điện thoại vì cậu không có nổi một chiếc điện thoại để dùng. Nhưng cậu đã đập nát điện thoại trong lúc tức giận. Chưa hết, Tăng Nhật Tuệ còn tìm cách chữa bệnh "gật đầu vô điều kiện" cho đàn em.

Tăng Nhật Tuệ cũng khẳng định, thời buổi hiện nay, không dễ để gạ tình hay đánh đập một ai. Do đó, anh khuyên học trò cũ của mình bình tĩnh bước đi, luyện tập thêm và "đánh bại" anh bằng tài năng thật sự. "Anh luôn ổn, không sứt mẻ và cũng không vì những điều, những thứ nhân danh em làm cho anh mà anh bị nghiêng ngả. Anh chỉ lo em đường dài mà không lớn, ôm đủ thứ trong lòng khiến người ta dễ sai khiến em dễ dàng hơn thôi", anh viết và khẳng định, đây coi như là nghiệp của mình.

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip từ chương trình "Người giấu mặt". Trong đó, khách mời là một nam ca sĩ trẻ 20 tuổi, tiết lộ chuyện anh từng bị ông bầu gạ tình. Và khi anh từ chối, ông bầu này đã cho người đánh đập anh và buộc anh rời khỏi nhóm nhạc.

Vì tính chất chương trình, nam ca sĩ này được giấu mặt trong bóng tối, nhưng qua mái tóc và lời nói và các thông tin mà người này đưa ra, nhiều người khẳng định đây là Quốc Minh - thành viên cũ của nhóm nhạc Zero 9 - nhóm nhạc do ông bầu Tăng Nhật Tuệ lập ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.