Giao thông

Tặng nhiều phần quà tại các trung tâm điều dưỡng thương binh

21/07/2017, 16:22

Công đoàn GTVT VN thăm và tặng quà các thương binh nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7.

Bo-GTVT-tham-trung-tam-dieu-duong-thuong-binh-Thua

Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Nguyễn Thị Thu Thủy trao quà hỗ trợ cho các thương binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành 

Trong hai ngày 20 và 21/7, đoàn công tác của Bộ GTVT do Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Nguyễn Thị Thu Thủy dẫn đầu đến thăm và tặng quà các trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng, Duy Tiên và Thuận Thành nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017).

Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Nguyễn Thị Thu Thủy gửi lời tri ân sâu sắc của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ GTVT và CBCNV ngành GTVT tới các thương binh, lớp cha anh đã không quản máu xương, sẵn sàng chiến đấu, vượt qua gian khó vì độc lập, tự do của dân tộc, vì sự bình yên của đất nước.

Bo-GTVT-tham-Trung-tam-dieu-duong-thuong-binh-Duy-

Đoàn công tác của Bộ GTVT, Công đoàn GTVT VN trao quà hỗ trợ thương binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên

Bo-GTVT-trao-qua-Trung-tam-Dieu-duong-thuong-binh-

Ông Nguyễn Văn Lưu Giám đốc Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT VN trao quà hỗ trợ thương binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng

Bà Thủy cho biết, từ năm 2013 đến nay, Bộ GTVT đã thành lập Quỹ Xã hội – Từ thiện Công đoàn GTVT VN nhằm gây quỹ để chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, các hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa… Quỹ được toàn thể CBCNV ngành GTVT hàng năm đóng góp 2 ngày lương và sự ủng hộ của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm… Từ nguồn Quỹ Xã hội – Từ thiện, những năm qua, CBCNV ngành GTVT đã sẻ chia, hỗ trợ kinh phí tới các thương binh, các gia đình chính sách.

“Dù giá trị vật chất không lớn, nhưng đây là tấm lòng biết ơn của CBCNV ngành GTVT gửi tới các bác, các anh, các chị. Thay mặt CBCNV ngành GTVT, chúng tôi xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, để xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các bác, các anh, các chị”, bà Thủy nói.

Bo-GTVT-tham-Trung-tam-Dieu-duong-thuong-binh

Đoàn công tác thăm hỏi các thương binh

Thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT, bà Thủy đã trao tặng Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên (Hà Nam) 15 triệu đồng, Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng (Hà Nam) 20 triệu đồng, Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh) 20 triệu đồng.

 Xem thêm video

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.