Showbiz

Tặng ông Đoàn Ngọc Hải xe tiền tỷ, chồng Việt Hương "biết vợ đã suy nghĩ"

17/04/2021, 11:06
image

Nhạc sĩ Hoài Phương cho rằng, việc Việt Hương tặng xe cho ông Đoàn Ngọc Hải chắc chắn là cô đã quyết định sau khi suy nghĩ.

img

Vợ chồng nhạc sĩ Hoài Phương và nghệ sĩ Việt Hương

Sau khi trở về Việt Nam và tới trường quay chăm sóc bà xã Việt Hương, nhạc sĩ Hoài Phương cũng xuất hiện trong chương trình “Cơ hội đổi đời” tập 16.

Chứng kiến sự lăn xả của nghệ sĩ Việt Hương trong chương trình, anh khá lo lắng và luôn gọi điện hỏi han bà xã rất nhiều từ xa. Nhưng anh cũng là người chồng khá tâm lý, dù quan tâm nhưng không “làm quá” để bà xã thoải mái làm việc.

“Việt Hương là người năng động, luôn muốn bung hết sức mình giúp đỡ mọi người. Tôi cũng lo nhiều. Tôi ở xa hay nhắc nhở, động viên cô ấy làm việc không quá sức.

Nhưng biết tính vợ, lo nhiều quá cô ấy lại không muốn cho mình biết nữa. Tôi không thể nào ngăn cản được sự lăn xả của Việt Hương nên chỉ mong sức khỏe của vợ thật tốt để làm được mọi thứ”, nhạc sĩ Hoài Phương chia sẻ.

img

Cũng trong dịp này, anh có những chia sẻ về việc Việt Hương từng hứa tặng ông Đoàn Ngọc Hải một chiếc xe cứu thương 1,7 tỷ đồng, nhằm giúp ông Hải có phương tiện tốt hơn để làm thiện nguyện, chở sữa, trứng lên cho trẻ em nghèo trên vùng cao.

Đây là quyết định bất ngờ của Việt Hương và số tiền đó là tiền riêng của vợ chồng cô. Việt Hương quyết định điều này khi chưa hỏi qua ý kiến của ông xã. Tuy nhiên trong đoạn video trước đó được nữ nghệ sĩ đăng tải, nhạc sĩ Hoài Phương khẳng định anh luôn tôn trọng quyết định của vợ dù hơi bất ngờ.

Lần này, nam nhạc sĩ thẳng thắn tâm sự, khi nghe Việt Hương tặng chiếc xe 1,7 tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải, bản thân anh sững sờ vì bà xã chưa nói ý định đó cho mình. Tuy nhiên, anh không quá bất ngờ vì hiểu tính cách và sự quyết đoán của vợ.

"Không bao giờ có việc gì mà vì quá vui nên Việt Hương nói ra. Con số tôi nghe là 1,7 tỷ trong thoáng chốc nên hơi bất ngờ nhưng tôi biết vợ đã suy nghĩ và biết việc làm này thiết thực. Tôi không có suy nghĩ gì và sẽ cùng chung sức để cùng Hương đi chung đường với anh Hải trong công tác thiện nguyện", nhạc sĩ Hoài Phương chia sẻ.

Được biết hiện tại, giá trị của chiếc xe đã "đội giá" lên hơn 2 tỷ đồng để đáp ứng được những yêu cầu của ông Đoàn Ngọc Hải. Chiếc xe này được Việt Hương nhập từ Mỹ về nên giá cả cũng tăng lên theo. Theo Việt Hương, cô đã đặt cọc khoảng hơn 1 tỷ đồng và chiếc xe đang được vận chuyển về Việt Nam.

Được biết, trong suốt 4 ngày ghi hình tại Đà Lạt, nhạc sĩ Hoài Phương luôn theo sát, dõi theo vợ mình từ dưới sân khấu. Anh luôn quan tâm, lo lắng việc ăn uống của bà xã.

Ngoài việc chăm sóc vợ, nhạc sĩ Hoài Phương còn gửi lời nhắn tình cảm tới bà xã của mình: “Chúc em luôn luôn có sức khoẻ để làm được mọi điều em muốn. Em là người có tham vọng lớn, điều đó đòi hỏi em phải có đủ sức khoẻ và sự quyết đoán, trong cả nghệ thuật lẫn kinh doanh. Mong em có sức khỏe và sự minh mẫn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.