Thông tin doanh nghiệp

Tặng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới khởi nghiệp

23/11/2016, 16:15

Các doanh nghiệp khởi nghiệp trong năm 2016 và 2017 sẽ được tặng phần mềm kế toán miễn phí.

MISA tang PMKT mien phi  (1)

Công ty cổ phân MISA tặng phần mềm kế toán miễn phí cho các doanh nghiệp mới khởi nghiệp của tỉnh Đồng Tháp

Ngày 23/11, đại diện Công ty cổ phần MISA cho biết công ty này sẽ tặng miễn phí phần mềm kế toán MISA SME.NET cho tất cả các DN mới thành lập trong năm 2016 và 2017 trên địa bàn 4 tỉnh: Đồng Nai, Đồng Tháp, Tây Ninh, Sóc Trăng. Với các địa phương khác trên toàn quốc, chương trình có hiệu lực đối với DN thành lập trong năm 2016.

Cụ thể, DN có giấy phép đăng ký kinh doanh do Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp từ 1/1/2016 đến 31/12/2017 sẽ được nhận miễn phí một bộ phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2017 trị giá 2.950.000đ. Ngoài ra, DN mới thành lập cũng sẽ được giảm ngay 2.950.000đ nếu muốn nâng cấp lên các gói cao hơn (Standard, Professional, Enterprise). Doanh nghiệp có thể xem thông tin và đăng ký nhận phần mềm trên wesbite các Sở Kế hoạch và Đầu tư hoặc www.misa.com.vn.

Đại diện công ty MISA cho biết, chương trình tặng phần mềm kế toán cho DN mới khởi nghiệp nhằm thực hiện chủ trương của Chính phủ về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia hai năm 2016 – 2017, định hướng đến năm 2020 và Nghị quyết 35/NQ-CP về hỗ trợ phát triển doanh nghiệp. Đồng thời, đây là hoạt động có ý nghĩa, kịp thời hưởng ứng chương trình khởi nghiệp quốc gia đang được cộng đồng quan tâm.

Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản trị cho các DN ngay từ bước đầu thành lập là vô cùng quan trọng, giúp DN nâng cao năng lực quản lý, tăng năng suất, hiệu quả mà tiết kiệm thời gian, chi phí.

Ông Trương Hòa Châu, Giám đốc Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Đồng Tháp hoan nghênh MISA đã có hoạt động thiết thực để hỗ trợ cho các DN khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung. “Tỉnh Đồng Tháp đã có nhiều chính sách hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng khởi nghiệp, tuy nhiên các doanh nghiệp mới thành lập gặp không ít khó khăn, nhất là trong các khâu quản lý. Vì vậy, Sở rất hoan nghênh và cảm ơn sự hỗ trợ của MISA đã cùng chung tay đóng góp cùng sự phát triển chung cho cộng đồng khởi nghiệp", ông Châu nói.

Bà Nguyễn Ngọc Lệ, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh doanh nghiệp, Văn phòng MISA TP.HCM cho biết, phần mềm kế toán MISA SME.NET được triển khai từ năm 1998 và là phần mềm đóng gói đầu tiên của Việt Nam. Đến nay đã có gần 100.000 DN đang sử dụng hiệu quả phần mềm này trong quản trị.

Thống kê của tạp chí Forbes Việt Nam cho thấy cứ 5 doanh nghiệp tư nhân ở Việt Nam thì có một doanh nghiệp sử dụng phần mềm kế toán của MISA. Với những doanh nghiệp mới khởi nghiệp thì việc bỏ ra một nguồn kinh phí trang bị phần mềm kế toán để quản trị cũng là điều khó khăn. Với chính sách tặng miễn phí phần mềm kế toán MISA SME.NET đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng khởi nghiệp, hiện đã có hàng ngàn DN mới thành lập đưa vào sử dụng phần mềm kế toán này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.