Bất động sản

Tặng quà Tết bằng kim cương, xe Mercedes, BĐS tung chiêu hút khách cuối năm

22/01/2019, 17:52

Cuối năm, hàng loạt DN bất động sản (BĐS) tung chiêu khuyến mãi, tặng quà tết hút khách.

img
Cuối năm, hàng loạt DN bất động sản (BĐS) tung chiêu khuyến mãi, tặng quà tết hút khách

Ghi nhận thị trường BĐS cuối năm đang hết sức sôi động với hàng loạt chương trình khuyến mãi, tặng quà tết từ các chủ đầu tư. Cụ thể, tại dự án Gamuda Gardens, chủ đầu tư không ngần ngại áp dụng chương trình khuyến mãi tặng kim cương cho khách hàng nhân dịp chào đón năm mới 2019. Theo đó, khách hàng khi mua nhà hay căn hộ cao cấp tại Gamuda Gardens ở thời điểm cuối năm sẽ có cơ hội lớn nhận kim cương cùng hàng ngàn quà tặng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Ngoài ra, chương trình khuyến mãi này cũng phân loại những quà tặng độc đáo và giá trị cho từng đối tượng khách hàng. Với đối tượng khách mua nhà, chủ đầu tư Gamuda khuyến mãi voucher du lịch Phú Quốc dành cho 4 người cùng cơ hội nhận quà tặng 12 cây vàng SJC.

Không chịu thua kém, MIK Home - đơn vị quản lý và phân phối tại dự án Imperia Sky Garden cũng tung ra chính sách bán hàng: Sở hữu căn hộ cao cấp, trung tâm nội đô Hà Nội với số tiền chi trả chỉ với trung bình 10 triệu đồng/tháng.Theo đó, tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ Imperia Sky Garden trong thời gian này sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% cho 12 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng, miễn phí phạt trả nợ trước hạn 12 tháng và hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi trong thời hạn lên tới 35 năm.

Ngoài ra, những khách hàng đặt mua thành công căn hộ Imperia Sky Garden từ nay đến hết tháng 1/2019 còn có cơ hội nhận quà tặng lên tới hơn 100 triệu đồng. Kèm theo đó là bốc thăm may mắn trúng thưởng xe Mercedes và nhiều chuyển du lịch tới Mỹ, Pháp, Singapore.

Tương tự, chủ đầu tư Vinaconex Invest cũng áp dụng chính sách chiết khấu “chưa từng có” với mức chiết khấu lên tới 10% duy nhất trong tháng 1/2019 dành cho khách hàng mua căn hộ Bohemia Residence. Hay tại dự án Hà Nội Paragon Cầu Giấy và Sky view Giải Phóng, chủ đầu tư cũng áp dụng chương trình mua nhà tặng xe Mazda, xe Huyndai… với mức tiền dao động từ 400-600 triệu đồng.

Theo ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), thời điểm cuối năm cũng là lúc các DN tổng kết và thực hiện chia sẻ lợi nhuận từ donah thu cho nhân viên. Do đó, các chủ đầu tư BĐS chọn thời điểm này để thực hiện chính sách ưu đãi nhằm kích cầu. “Mỗi DN, chủ đầu tư có một chính sách bán hàng cùng các sản phẩm đặc thù khác nhau… qua đó thể hiện sự tri ân của họ với khách hàng nhân dịp chào đón năm mới. Ngoài ra, việc áp dụng các chương trình bán hàng ưu đãi như vậy cũng giúp doanh nghiệp bất động sản đạt kế hoạch doanh thu tài chính trong năm để phát triển các dự án mới, hiệu quả hơn”, ông Đính nói.

Tuy nhiên, vị Phó Chủ tịch VARS cũng khuyến cáo: "Một số dự án có khiếm khuyết, hạn chế nên chủ đầu tư cũng áp dụng các chương trình quà tặng hấp dẫn như giảm giá, khuyến mãi, tặng quà… với mong muốn giải quyết lượng hàng tồn kho trong dịp này".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.