Giáo dục

Tặng sách vở, áo ấm "Cùng em đến trường" cho trẻ nghèo miền núi Quảng Nam

27/08/2019, 19:37

Hàng trăm tập sách vở, áo ấm được trao tặng cho học sinh nghèo miền núi Đông Giang (Quảng Nam) trước thềm năm học mới.

img
Đại diện Tập đoàn FVG trao quà cho các học sinh nghèo ở huyện Đông Giang

Ngày 27/8, Tập đoàn FVG tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” trao quà hỗ trợ với số tiền hơn 50 triệu đồng cho các em là học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở 2 xã Mà Cooih và Kà Dăng (huyện Đông Giang, Quảng Nam). Đây cũng là chương trình hoạt động thiện nguyện thường niên của Tập đoàn FVG.

Là đơn vị đầu tư dự án phát triển kinh tế - du lịch lớn nhất hiện nay ở huyện Đông Giang, Tập đoàn FVG cam kết hỗ trợ địa phương trong công tác an sinh xã hội và phát triển xã hội. Đặc biệt, hướng đến đối tượng trẻ em và thanh niên.

Đến nay, FVG đã tạo việc làm cho gần 100 lao động là đồng bào dân tộc Cơ Tu, cải thiện đời sống cho bà con huyện miền núi Đông Giang. Bên cạnh đó, Tập đoàn FVG với các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng góp phần thay đổi diện mạo kinh tế - xã hội của địa phương.

img
Ti vi phục vụ công tác giảng dạy được FVG trao tặng cho Trường Tiểu học Mà Cooih

“Cùng em đến trường” là chương trình hỗ trợ vì cộng đồng do Tập đoàn FVG khởi xướng từ năm 2018. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Tập đoàn FVG đồng hành cùng các em học sinh trong độ tuổi đến trường ở các cấp khác nhau theo đuổi hoài bão học tập.

Trong nội dung chương trình “Cùng em đến trường” 2019, Tập đoàn FVG trao tặng 135 phần quà, mỗi suất trị giá 400.000 đồng bao gồm: sách, vở, áo ấm cho các em học sinh trường THCS Phan Bội Châu, xã Kà Dăng. Ngoài ra, đơn vị trao hiện vật hỗ trợ giảng dạy là tivi trị giá 8 triệu đồng cho Trường Tiểu học Mà Cooih (xã Mà Cooih).

Bà Nguyễn Thị Phương Nhung, Phó tổng giám đốc Tập đoàn FVG chia sẻ: “Thông qua chương trình này, Tập đoàn FVG mong muốn mang đến những món quà nhằm khích lệ tinh thần các em bước vào năm học mới. Tiếp thêm động lực, khuyến khích các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn yên tâm đến trường".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.