Đời sống

Tặng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người dân đang bị cách ly

27/03/2020, 13:55

Vinapharma - Group tặng 5.000 sản phẩm nhãn hiệu Green beauty của Công ty tới những người dân đang bị cách ly trên địa bàn thành phố Hà Nội.

img
Ngày 26/3/2020, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội tổ chức chương trình tiếp nhận 5.000 hộp sản phẩm bảo vệ sức khỏe Green beauty từ Công ty CP Dược phẩm Vinapharma - Group để ủng hộ tới người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội đang bị cách ly do dịch bệnh Covid-19. Tổng trị giá sản phẩm trao tặng là 750 triệu đồng...

Dù là doanh nghiệp đang gặp khó khăn với gần 30 container bị hoãn trong thời điểm đóng biên giới phía Bắc gây thiệt hại hàng tỷ đồng song đây là lần thứ 2 Công ty CP Dược phẩm Vinapharma - Group quyết định góp sức của mình chung tay cũng mặt trấn chống Covid-19.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Phạm Quang Trường, Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Với nhận thức, đối phó với dịch bệnh Covid-19 là việc chung của toàn đất nước, doanh nghiệp xem đây như một nghĩa vụ đóng thuế để cùng nền kinh tế vượt qua giai đoạn khó khăn này.

"Thay vì ngồi nhìn Nhà nước giải quyết khó khăn, nhìn những người làm công tác cách ly gồng mình chống dich, tôi nhận thấy cần góp sức khi đất nước gọi, dù nhỏ nhất", ông Trường nhấn mạnh.

img
Ông Phạm Quang Trường, Tổng Giám đốc Công ty CP Dược phẩm Vinapharma - Group chia sẻ: "Thay vì ngồi nhìn nhà nước giải quyết khó khăn, nhìn những người làm công tác cách ly "gồng mình" chống dich. Với cương vị là lãnh đạo một doanh nghiệp, một thành phần kinh tế của xã hội, tôi nhận thấy cần góp sức khi đất nước cần dù là nhỏ nhất"...

Ông Trường cũng cho biết thêm, việc lựa chọn sản phẩm cốm cần tây Green Beauty để chuyển vào khu cách ly là bởi những công dụng tăng cường sức đề kháng của sản phẩm. Đây là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), được sự hướng dẫn về công nghệ của Bộ NN&PTNT theo tiêu chuẩn sạch. Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm được chọn tham gia tại nhiều hội chợ của các quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Dubai và đã được kiểm tra theo tiêu chuẩn sạch tại thị trường Trung Quốc để xuất khẩu theo con đường Chính ngạch.

Ghi nhận những đóng góp Vinapharma - Group, ông Đào Ngọc Triệu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cho biết: Những đóng góp trong thời điểm này của doanh nghiệp, cá nhân là một điều lớn lao bởi chính họ cũng là những đơn vị gặp khó khăn trong thời điểm này. "Chúng tôi sẽ tích cực trong công tác kết nối những tấm lòng hảo tâm từ phía doanh nghiệp đến với những vùng cách ly để kịp thời động viên khích lệ tinh thần của những chiến sỹ trên mặt trận chống dịch Covid-19", ông Triệu bày tỏ.

img
Trước đó, chiều 2/2, Công ty Vinapharma Group đã phối hợp với Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) tổ chức phát miễn phí hàng ngàn chiếc khẩu trang y tế tại bệnh viện để phòng, chống dịch bệnh.

Trước đó, chiều 2/2, thời điểm Việt Nam đang cháy hàng khẩu trang, Công ty Vinapharma Group đã phối hợp với Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) tổ chức phát miễn phí hàng ngàn chiếc khẩu trang y tế tại bệnh viện để phòng, chống dịch bệnh.

Được biết, số lượng khẩu trang miễn phí được phát là khoảng 100.000 chiếc ở nhiều khu vực như bệnh viện, bến xe, trường học...Và toàn khẩu trang đều được mang từ TP.HCM tới vì ở Hà Nội không còn cơ sở nào có thể mua với số lượng lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.