Chất lượng sống

Tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa cho gia đình liệt sỹ Casa 212

03/08/2016, 15:13

Đoàn bay 919 - Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã trao sổ tiết kiệm cho 11 gia đình liệt sĩ hy sinh.

DSC_6048

Đại diện Bộ tư lệnh Quân chủng PKKQ đón nhận sổ tiết kiệm tình nghĩa tri ân các liệt sỹ của Đoàn bay 919. Ảnh: Huy Tuấn

Sáng nay (3/8), tại Bộ tư lệnh Quân chủng Phòng quân không quân, Đoàn bay 919 - Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã trao sổ tiết kiệm cho 11 gia đình liệt sĩ hy sinh và phi công bị thương trong vụ tai nạn máy bay Casa 212 và Su-30 của Lữ đoàn không quân 918 và Sư đoàn không quân 371.

Chia sẻ nỗi đau, mất mát với các gia đình, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Hàng không Việt Nam Phạm Ngọc Minh đã ân cần thăm hỏi thân nhân của các liệt sỹ, động viên thân nhân các liệt sĩ hãy cố gắng vượt qua nỗi đau, nuôi dạy các con trở thành những công dân tốt, xứng đáng với sự hy sinh của người chồng, người cha.

DSC_6150

Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Hàng không Việt Nam thăm hỏi, động viên thân nhân liệt sỹ Casa 212. Ảnh: Huy Tuấn

Để tri ân với những hy sinh của các liệt sỹ và phi công bị thương, Đoàn bay 919 đã trao tặng mỗi gia đình liệt sỹ một cuốn sổ tiết kiệm trị giá 82 triệu đồng, hỗ trợ phi công Nguyễn Hữu Cường 27 triệu đồng để điều trị tại bệnh viện. Đây là số tiền đóng góp của toàn thể cán bộ, phi công, công nhân viên Đoàn bay 919 để tri ân sự hy sinh cao cả, quên mình vì sự nghiệp xây dựng bảo vệ Tổ quốc của các phi công, liệt sỹ Lữ đoàn không quân 918 và Sư đoàn không quân 371.

Ông Phạm Ngọc Minh mong muốn các tổ chức, cá nhân đoàn thể hãy tiếp tục tiếp tục quan tâm các gia đình liệt sỹ để vượt qua những mất mát đau thương này bởi cuộc sống của gia đình các liệt sỹ còn rất khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.