Showbiz

Tăng Thanh Hà bật khóc nức nở vì hiểu lầm với Thân Thuý Hà

14/06/2020, 11:15

Thân Thúy Hà chia sẻ cô tổ chức sinh nhật cho con trai nhưng không mời Tăng Thanh Hà. Điều này khiến Hà Tăng phải khóc vì tủi thân.

img
Thân Thuý Hà tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai, nhưng lại không mời Hà Tăng đến dự

Tối 13/6, trên trang cá nhân, Thân Thúy Hà khoe loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của con trai cả với sự tham gia của nhiều bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, người bạn thân thiết nhiều năm của cô là Tăng Thanh Hà lại không góp mặt. Một số người trong hội bạn đã báo cho cô biết rằng Hà Tăng rất buồn và tủi thân vì không được mời dự.

Chính vì vậy, Thân Thúy Hà giải thích, vì sinh nhật con rơi vào dịp cuối tuần nên cô không mời bạn thân Tăng Thanh Hà tham dự. Cuối tuần là khoảng thời gian nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc dành cho chồng con nên Thân Thúy Hà không muốn làm phiền bạn.

Sau khi biết cô bạn thân đã hiểu lầm, Thân Thuý Hà nhanh chóng gọi điện phân trần: "Tôi có nhỏ em út trong nhà, nó (Tăng Thanh Hà - PV) mắc bệnh mít ướt hay tủi thân khóc nhè. Tôi nhanh tay chụp điện thoại gọi cho nó, thiệt là nó đang khóc, giọng bả còn nghẹn ngào, mũi đang sụt sịt nói: "Em tủi thân sao rủ mọi người mà không rủ em". Trời ơi, tôi nghĩ cho nó, nó thì nghĩ cho tôi, thành ra tôi vô tình làm con nhỏ buồn tủi thân".

img
Cách đây không lâu, Hà Tăng còn tự làm bánh sinh nhật để mừng tuổi mới Thân Thuý Hà

Trước phản ứng của Hà Tăng, Thân Thuý Hà kể cô vô cùng bất ngờ, vừa buồn cười vừa thương vì tính cách nhạy cảm của bạn thân.

Dưới phần bình luận, đồng nghiệp, khán giả tỏ ra bất ngờ trước những tiết lộ của Thân Thúy Hà về tính cách của Hà Tăng.

img
Hà Tăng và Thân Thuý Hà là bạn thân thiết trong nhiều năm qua

Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà, Mây Phạm (vợ ca sĩ Phạm Anh Khoa) và MC Bùi Việt Hà là những người bạn thân thiết trong nhiều năm qua. Dù cách biệt về tuổi tác nhưng hội bạn thân đã gắn bó với nhau hơn 10 năm. Nhóm bạn thường xuyên tụ họp và tổ chức các chuyến đi cùng nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.